SAO » Nhí

Khi các 'thế lực nhí' Vbiz lên đồ đón Tết, váy áo 'xúng xính' như đi 'trẩy hội'

Thứ bảy, 05/02/2022 08:15

Những ngày đầu năm mới, các sao nhí Vbiz được dịp "đọ sắc" trong bộ trang phục "lộng lẫy" và vô cùng đáng yêu.

Không khí mùa xuân đang tràn ngập khắp các phố phường và ngõ hẻm, nhà nhà đều xúng xính váy hoa để đón mừng một năm mới đến. Cộng đồng mạng cũng vô cùng hào hứng chờ xem các "siêu sao nhí" của showbiz Việt sẽ "lên đồ" xịn xò như thế nào vào dịp Tết Nhâm Dần này đây.

Maximus và Apollo

Kết hôn với doanh nhân Việt kiều Mỹ và hạ sinh hai chàng quý tử, hiện tại Phạm Hương đã lui về phía sau "ánh hào quang", trở thành "hậu phương" vững chắc cho chồng. Ngày mùng 2 Tết, hai cậu quý tử Maximus và Apollo được mẹ diện cho cùng một outfit áo dài màu đỏ rực có họa tiết hình chú lân nổi bật, tượng trưng cho tài lộc đầy nhà, may mắn và sức khỏe. Đặc biệt, tên của hai anh em được điểm xuyết phía dưới tà áo làm cho bộ trang phục này trở nên "độc nhất vô nhị". Nhìn khoảnh khắc Maximus và Apollo đáng yêu trong áo dài "sắc xuân", người hâm mộ cũng cảm thấy phấn khích và vui vẻ theo các bé.

Maximus và Apollo được mẹ diện cho cùng một outfit màu đỏ rực

Winnie

Cô công chúa nhỏ Winnie Ong chính là trái ngọt từ chuyện tình kéo dài gần 1 thập kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ái nữ thường xuyên được mẹ đăng tải những hình ảnh diện đồ hiệu, váy đầm "xúng xính" vô cùng đáng yêu. Vừa qua, cư dân mạng không khỏi thích thú trước outfit "hoa lá cành" của công chúa nhỏ khi đi chúc tết ông bà ngày đầu năm mới. Bé con diện chiếc áo dài màu vàng nhạt kết hợp cùng tay áo phồng tạo sự khác biệt, điểm xuyết thêm vài bông hoa đỏ cam trông cực kỳ xinh xắn. Sở hữu đôi mắt to tròn cùng cái miệng luôn cười "toe toét", Yên Nhi luôn có năng lực khiến khán giả không thể rời mắt vì quá dễ thương.

Thu nhập chính của gia đình mùa Tết này

Outfit nữ tính nhưng cũng không kém phần điệu đà cho hội chị em "lên đồ" mừng tuổi ông bà nhé!

Suchin

Gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang từ khi kết hôn đã hạ sinh một bé gái vô cùng đáng yêu và xinh xắn là Suchin. Có thể thấy, sự giàu sang cùng gia thế "đồ sộ" của bố mẹ đã giúp Suchin có một cuộc sống "nhung lụa" và hào nhoáng hết cỡ. Ái nữ được ba Cường và mẹ Trang sắm sửa cho cả tủ đồ hiệu riêng vô cùng đắt đỏ và giá trị. Vào dịp đón năm mới gần đây, Suchin trong chiếc áo dài màu xanh tràn ngập bông hoa trông cực kỳ duyên dáng và dễ cưng, làm nổi bật gương mặt tươi tắn cùng nụ cười rạng rỡ của cô bé. Mặc dù đang trong hình tượng điệu đà, đằm thắm thế nhưng ái nữ Suchin vẫn khiến dân tình cười bò vì khoảnh khắc bất chấp tất cả, phê pha cho "căng bụng" cái đã rồi hẳn tính tiếp!

Suchin "yêu hết nấc" trong chiếc váy màu xanh ngọc giống mẹ Đàm Thu Trang

Gia Huy - Gia Hưng

Sau khi kết hôn, Trà My Idol đã "để của" được hai chàng quý tử "đáng đồng tiền bát gạo". Sự xuất hiện của cả hai đã phần nào tiếp thêm nguồn năng lượng tươi vui cho cuộc sống của nữ ca sĩ Đừng ai nhắc về anh ấy. Được biết, anh cả Gia Huy có tên ở nhà là Hy và cậu nhóc "tròn ủm" còn lại chính là Gia Hưng. Ngoài tên Hayden "sang chảnh", Gia Hưng thường được mẹ gọi với cái tên thân thuộc là "Xấu". Trang cá nhân mang tên Trà My Idol nhưng chỉ toàn là hình ảnh hài hước, đáng yêu của các con.

Ngày đầu năm mới 2022, Gia Huy và Gia Hưng được mẹ "đắp cả cây vàng" lên người với chiếc áo dài màu vàng ẩn hiện những hoa văn và đường nét hết sức tinh tế. Mặc cho anh Hy mải mê "quậy phá" bên chiếc laptop, Hayden đã có một màn trình diễn uống nước ngọt vô cùng chân thực cùng 1001 biểu cảm làm người xem chỉ muốn "nốc" ngay một lon cho sảng khoái.

Cả nhà nhìn Hayden đóng quảng cáo nước ngọt nè

Bước 1: vào tư thế chuẩn bị, tay cầm chắc ly, miệng chữ "O"

Bước 2: cảm nhận hương vị đang lan tỏa khắp cơ thể, từ từ tận hưởng hết tất cả hương vị bên trong

Quá xá đã anh Hy ơi! Làm ly không anh?

Mẹ My đếm 1 2 3 chụp chưa anh hai?

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới