SAO » Nhí

Khi sao nhí Hollywood biểu diễn cùng mẹ

Thứ ba, 04/10/2011 12:29

Hãy xem mẹ con sao "rủ nhau" đi làm như thế nào?

1. Mẹ Katie và bé Suri

Trên trường quay của "The Kennedys", mẹ Katie đã không ngần ngại đưa cô con gái yêu Suri đi làm cùng. Lí do mà Katie đưa ra đó là cô không thể rời xa bé Suri. Chính vì vậy mà Suri thường xuyên "đi làm" cùng mẹ. Thậm chí trong tất cả các bữa tiệc, các cuộc gặp mặt, Katie và Suri luôn gắn bó cùng nhau.

2. Mẹ Jennifer Lopez, Max và Emme

Gia đình âm nhạc Jennifer Lopez và cặp song sinh nổi tiếng Max và Emme khiến nhiều người ngưỡng mộ. Khi cùng mẹ và cô em gái song sinh Emme tới trường quay của American Idol, cậu con trai Max đã gây ấn tượng với vị giám khảo Randy Jackson vì khả năng thanh nhạc đặc biệt của mình.

3. Mẹ Jennifer Hudson và David

Anh chàng "nghệ sĩ nhí ham chơi", cậu bé David của Jennifer Hudson đã đánh cắp sân khấu của mẹ khi cùng mẹ diễn trên sân khấu Barbados. David gây chú ý với vẻ đáng yêu hồn nhiên và nụ cười cực ngây ngô.

4. Mẹ Kelly, bé Helena và Hermes

Trong show diễn thời trang hè mang tên Fendi Children's Spring/Summer 2011, Kelly Rutherford đã đưa hai stylist nhí của mình rảo bước tên sàn diễn thời trang. Ba mẹ còn nhà họ trông chẳng khác gì những người mẫu chuyên nghiệp.

5. Mẹ Tiffani và bé Happer

Tiffani Thiessen thật may mắn vì có một đứa con đáng yêu như bé Happer. Trong show diễn truyền hình White Collar được tổ chức hôm 21-3 vừa rồi, Tiffani được dịp "khoe" cục cưng của mình trên truyền hình. Happer đã cười rất yêu trước máy ảnh.

6. Mẹ Sheryl và Wyatt

Hãy xem ai nhảy tài hơn? Mẹ hay con? Cậu bé Wyatt đã có những bước nhảy rất thành thục trong buổi trình diễn Lilith Fair của mẹ Sheryl Crow. Có lẽ cậu bé có tiềm năng âm nhạc được thừa hưởng từ mẹ.

7. Mẹ Ali và Estela

Cô bé Estela đã có ngày vui chơi mệt nghỉ khi cô nhóc tham gia chương trình World Hunger Relief Food Drive tại câu lạc bộ Boys & Girls Club cùng với mẹ Ali Landry. Cả hai mẹ con đã cùng nhau phục vụ thức ăn trong chương trình này.

8. Mẹ Gwen và Kingston

Đúng là "mẹ nào con đấy", cậu con trai Kingston của Gwen Stefani thật không hổ danh là con nhà nòi. Cậu bé rất có tư chất của một stylist trong tương lai. Trong show diễn Fall 2011 L.A.M.B. của mẹ, Kingston đã rất tự tin sánh đôi với mẹ Gwen trên sàn catwalk.

 

eva
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới