SAO » Nhí

Khoảnh khắc cực yêu của con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang khi cắt tóc tại nhà

Thứ hai, 03/05/2021 07:10

Mới đây, ái nữ nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được bố mẹ cho cắt tóc tại gia, thế nhưng khoảnh khắc ngồi im của Suchin khiến nhiều cư dân mạng "lụi tim".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô La đăng tải clip con gái Suchin. Cụ thể, khoảnh khắc đáng yêu của ái nữ nhà Đàm Thu Trang khi được cắt tóc. Dù người lạ đến nhà cắt tóc, song cô bé khá hợp tác. Suchin vừa xem tivi, vừa ngồi ngay ngắn để thợ làm việc, dù đôi lúc vẫn mất tập trung.

Không ít người bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh này của bé Suchin. Mới vài tháng tuổi mà con gái Cường Đô La đã biết ngồi đọc chữ như người lớn. Dáng vẻ giống hệt "bà cụ non".

Khuôn mặt đáng yêu của Suchin khi ngồi nhìn ngơ ngác.

Không chỉ thế, nhóc tỳ còn ngồi im để cắt tóc.

Tháng 7/2019, Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn. Cặp vợ chồng đình đám này đón con gái Suchin chào đời vào tháng 8/2020. Kể từ khi có con gái, trang cá nhân của cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của "cục vàng", khiến dân tình gọi Cường Đô La và Đàm Thu Trang là cặp bố mẹ "nghiện con" bậc nhất Vbiz.

Cách đây vài ngày, Suchin cũng cực đáng yêu, được mẹ diện loạt đồ bơi khi đi du lịch.

Càng lớn, Suchin càng đáng yêu và độ hài hước cũng tăng lên. Cô bé thường có những biểu cảm khiến bố mẹ và cộng đồng mạng phải bật cười thích thú.

Nhóc tỳ thường xuyên được phụ huynh đưa đi chơi và khám phá đủ nơi.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới