SAO » Nhí

Khoảnh khắc cực yêu của Suchin khi liên tục quấn quýt, ôm hôn anh hai Subeo

Thứ ba, 15/06/2021 08:59

Cường Đô La khoe những hình ảnh đáng yêu của con gái Suchin quấn quýt và ôm hôn anh hai Subeo khiến fan không khỏi "lụi tim".

Suchin - con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang hiện tại đã được hơn 9 tháng tuổi. Cặp bố mẹ nổi tiếng vẫn thường chia sẻ những hình ảnh trong quá trình trưởng thành của nhóc tỳ lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng cực kỳ thích thú. Trong đó cũng không thiếu những khoảnh khắc hài hước, lém lỉnh của cô bé.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "doanh nhân phố núi" đăng tải loạt khoảnh khắc cực yêu của con gái cưng bên cạnh anh hai. Theo lời chia sẻ từ Cường Đô La, Suchin rất quấn quýt anh trai Subeo mọi lúc mọi nơi. Không chỉ thế, cô bé sáng nào cũng là người ngủ dậy đầu tiên đánh thức mọi người. "Sáng nào anh hai cũng được Chin đánh thức và phải ôm Chin một lúc trước khi vào học online", "ông bố 2 con" hạnh phúc chia sẻ.

Nhóc tỳ để lộ nhiều biểu cảm cực đáng yêu bên cạnh Subeo.

Khôn chỉ thế, Suchin còn hôn anh hai trước khi Subeo vào học online tại nhà giữa mùa dịch.

Nhiều người hâm mộ cũng nhận xét cả hai nhóc tỳ đều giống "đại gia phố núi" y đúc.

Nhìn hình ảnh này là biết Subeo cưng em gái cỡ nào.

Suchin rất thích chơi cùng anh hai, những khoảnh khắc đáng yêu như thế này bảo sao Cường Đô La và Đàm Thu Trang không "lụi tim".

Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang cũng chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình ảnh chụp lại khoảnh khắc hài hước nhưng rất đáng yêu của cha con Cường Đô La - Subeo và Suchin.

Trong khi ba Cường và anh hai vẫn đang say sưa ngủ thì Suchin đã tỉnh dậy trước. Nhưng cô bé cũng không để yên mà liên tục kéo áo, níu tóc ba và anh hai để gọi dậy chơi cùng mình. "Khi chị đi ngủ thì cả nhà đi nhẹ nói khẽ cười duyên. Nhưng khi chị dậy thì đừng ai mong ngủ được với chị", người đẹp hài hước viết.

Hiện tại, cuộc sống gia đình của Đàm Thu Trang và hai con Subeo - Suchin được rất nhiều người ngưỡng mộ vì không chỉ giàu có mà còn vui vẻ, hạnh phúc.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới