SAO » Nhí

Khoảnh khắc đáng yêu của con gái Salim tròn 4 ngày tuổi, phụ huynh 'lầy lội' bắt nhóc tì học bài

Thứ năm, 07/04/2022 19:48

Những hình ảnh đáng yêu của ái nữ nhà Salim và ông xã thiếu gia khiến dân tình không khỏi "lụi tim".

Vừa qua, Salim đã hạnh phúc thông báo đến người hâm mộ cô đã vượt cạn thành công, không quên hé lộ những hình ảnh đầu tiên của con gái đầu lòng. Hot girl Hà Thành cho biết nhóc tì chào đời vào ngày bánh trôi bánh chay - Tết Hàn thực, thành viên mới nhà Salim có cái tên ngọt ngào Hải Đường còn nickname ở nhà là Pamela.

Ít phút trước, trên trang Instagram cá nhân, Salim khoe khoảnh khắc 4 ngày tuổi đáng yêu của con gái cưng. Giống như các mỹ nhân khác, cô nàng nhanh chóng gia nhập "hội mẹ bỉm sữa" nghiện con thường xuyên chia sẻ hình ảnh của nhóc tì. Trong ảnh, Pamela Hải Đường được phụ huynh chỉ nhận biết những thứ xung quanh. Cô hài hước viết: "Được rồi học bài thôi. Đồng chí Đường Pam. Học bài!".

Tròn 4 ngày tuổi, Pamela Hải Đường vô cùng đáng yêu, bụ bẫm khi được mẹ Salim chụp lại những khoảnh khắc này.

Hot girl Hà Thành cũng tự nhận xét con gái giống bố thiếu gia y đúc với chiếc mũi cao.

Dù vừa vượt cạn nhưng cựu hot girl vẫn duy trì phong độ nhan sắc, xinh đẹp bất chấp.

Cô nàng nở nụ cười hạnh phúc bên cạnh chồng thiếu gia và con gái nhỏ.

Sau khi chia sẻ niềm hạnh phúc của mình lên trang cá nhân, nàng hot girl đã nhận được vô số lời chúc phúc từ phía bạn bè và cộng đồng mạng. Trong đó, gây chú ý nhất là động thái từ hội bạn thân "tưởng như đã tan vỡ" - Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Sun HT. Chia sẻ niềm xúc động khi được lên chức dì, cũng không quên dành lời khen cho nhan sắc sau sinh của bạn thân: "Tôi lên chức dì của bé Pam rồi. Đẻ xong mà xinh như thế này á mẹ Salim?". Đáp lại lời chúc phúc của người em thân thiết, Salim đùa vui: "Cho dì xin vía đẻ này".

Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Sun HT,... vui mừng khi thấy Salim vượt cạn thành công.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới