SAO » Nhí

Khoảnh khắc Lisa nhà Hà Hồ chăm chỉ tập đi, nhìn sang 'cậu út' Leon cư dân mạng chỉ biết bật cười

Thứ năm, 30/09/2021 15:40

Hồ Ngọc Hà từng thông báo khi Lisa nở nụ cười, chính thức mọc chiếc răng đầu tiên. Mới đây, nữ ca sĩ còn hào hứng khoe ái nữ kiên trì tập đi đến chỗ ba Kim Lý khiến cư dân mạng "lụi tim".

Dù chưa đầy 1 tuổi nhưng Leon và Lisa vẫn đang là những "hot baby Vbiz" đình đám được quan tâm trên mạng xã hội không kém gì ba mẹ nổi tiếng. Những khoảnh khắc của cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà mang đến nhiều màu sắc, cung bậc cảm xúc khác nhau khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Hành trình lớn lên của hai nhóc tỳ được lưu giữ trên trang Instagram riêng. Bà xã Kim Lý lại vừa chia sẻ khoảnh khắc chăm chỉ tập đi của con gái cưng.

Bước sang giai đoạn mới, cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà lại có thêm nhiều điều thú vị.

Cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà đăng tải clip mới của bé Lisa trên Instagram. Gương mặt của Lisa khiến dân tình thích thú, quả là thừa hưởng những nét đẹp từ bố mẹ. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất trong video này khi nhóc tỳ chăm chỉ tập đi, khi nhìn sang "cậu út" Leon ngồi ham chơi thế này.

Hồ Ngọc Hà viết: "Công chúa kiên trì tập luyện". Trong đoạn clip còn có sự xuất hiện của Kim Lý. Anh đóng vai trò như một mục tiêu để Lisa đi về hướng của ba. Biểu cảm của cô bé cũng rất vui vẻ, thoải mái, đôi lúc lại chăm chú nhìn ba như để tiếp thêm động lực đứng dậy đi tiếp. Dù đôi lúc vẫn còn khá loạng choạng, đi chưa vững, thế nhưng ái nữ không hề bỏ cuộc mà vẫn cố gắng đến cùng.

Khoảnh khắc Lisa tập đi cực đáng yêu.

Cô bé kiên trì đứng dậy và đi tiếp đến phía ba Kim Lý.

Dù chị gái Lisa có kiên trì tập đi như thế nào, nhìn sang Leon khán giả lại phải bật cười vì "cậu út" ham chơi, không chịu đi.

Cách đây vài ngày, giọng ca Cả một trời thương nhớ còn đã hào hứng khoe lên trang cá nhân về việc Lisa vừa mọc chiếc răng đầu tiên. Nếu như cậu em sinh đôi Leon đã mọc răng từ cách đây khá lâu thì Lisa có phần chậm hơn. Mấy ngày qua cô bé cũng bị sốt do mọc răng khiến Hồ Ngọc Hà lo lắng. Tuy nhiên hiện tại cô bé đã vui vẻ trở lại như bình thường và còn được mẹ chụp cho những bức hình siêu xinh.

Ái nữ Lisa nhà Hồ Ngọc Hà đã chính thức mọc chiếc răng đầu tiên.

Leon đã mọc 6 cái răng trước cả chị gái Lisa.

Khoảng 1 tuần gần đây, "bà mẹ 3 con" cho biết Lisa và Leon đã có thể tự ăn. Song, hai nhóc tỳ vẫn chưa ăn nhiều nên có sụt cân. Cô cũng cảm thấy lo lắng liền hỏi ý kiến cộng đồng mạng về cách chăm con. "Cả tuần này các em bắt đầu tự ăn, tự trét nên chẳng được bao nhiêu. Gần thấy cổ của Leon rồi", giọng ca Gửi người yêu cũ cho hay.

Người đẹp chia sẻ hai con nhỏ đã bắt đầu tự ăn.

Hành trình khôn lớn của Lisa và Leon luôn có những câu chuyện thú vị, hài hước. Hồ Ngọc Hà thoải mái đăng ảnh các con lên mạng xã hội để lan tỏa năng lượng vui vẻ đến khán giả.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới