SAO » Nhí

Khoảnh khắc siêu đáng yêu của công chúa nhỏ Harper và ông bố “vạn người mê” trên phố

Thứ ba, 09/04/2019 09:37

Con gái cưng của David Beckham vừa dễ cưng vừa nhí nhảnh khi nô đùa với bố trong chuyến đi shopping.

Mới đây, phóng viên bắt gặp David Beckham đưa con gái Harper đi mua sắm. Xuất hiện trong trang phục tông đen, đội mũ len đỏ trên đầu cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới còn cầm trên tay 1 túi xách lớn. Đi bên cạnh anh là công chúa Harper xinh xắn. Cô bé 7 tuổi diện đầm hồng ngọt ngào, di dép tông thoải mái. Có thể thấy 1 bên chân của Harper đeo băng đô nổi bật.

Con gái cưng của David Beckham vừa dễ cưng vừa nhí nhảnh khi nô đùa với bố trong chuyến đi shopping.

Trong lúc di chuyển với bố trên phố, Harper liên tục nô đùa. Con gái cưng của Becks còn lấy chân đá bố 1 cách tinh nghịch. Về phần mình, David không giấu nổi được sự thích thú, anh nở nụ cười vô cùng rạng rỡ trên môi. Nhiều người nhận xét, Beckham chẳng khác nào vệ sĩ đi bên cạnh bảo vệ công chúa Harper.

Harper càng lớn càng đáng yêu và được bố cưng chiều hết mực.

Là con út và cũng là con gái duy nhất trong gia đình, Harper được bố yêu chiều nhất nhà. Bản thân David Beckham không khỏi hạnh phúc khi nói về công chúa nhỏ của mình. Anh cho biết Harper là niềm hy vọng cuối cùng, người anh đặt niềm tin có thể kế thừa sự nghiệp bóng đá. Cô bé vẫn chơi bóng vào dịp cuối tuần và đây quả thật là sự an ủi lớn với 1 cựu cầu thủ có 3 quý tử nhưng cả 3 đều từ chối nối nghiệp bố như David.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới