SAO » Nhí

Không chỉ chăm lo việc ăn học, con gái Mai Phương còn được bảo mẫu tập tành làm đẹp từ nhỏ

Thứ ba, 21/03/2023 20:44

Con gái Mai Phương hiện đã được bảo mẫu tập tành làm đẹp, càng lớn, cô bé rất giống mẹ, đặc biệt là đôi mắt to tròn trong veo.

Kể từ thời điểm Mai Phương qua đời, bé Lavie sinh sống cùng bảo mẫu là chị M.C tại Việt Nam. Dẫu không phải là con ruột nhưng suốt những năm qua chị M.C chăm lo cho Lavie không khác gì con gái của mình từ việc ngủ nghỉ, khi cô bé bệnh, việc ăn uống, học hành, đến dạy dỗ Lavie chị M.C đều làm rất tốt.

Bên cạnh đó, ít giờ trước, trên trang cá nhân, chị M.C còn đăng tải hình ảnh cùng bé Lavie đắp mặt nạ làm đẹp. Cô bé được bảo mẫu chuẩn bị đồ chăm sóc da mặt, băng đô che tóc. Có thể thấy, Lavie được bảo mẫu trang bị rất đủ đầy mọi thứ trong hành trình lớn khôn của cô bé sắp tới.

Con gái Mai Phương được làm đẹp từ nhỏ

Là người nuôi nấng bé Lavie từ rất lâu nên nhóc tỳ cũng rất muốn gọi chị M.C là mẹ. Tuy nhiên, trước điều này chị từng cho biết: "Lavie chịu gọi, nhưng em không cho gọi, đơn giản là vì với em tiếng mẹ rất thiêng liêng. Khi gọi mẹ thì đúng mình phải có trách nhiệm yêu thương, bảo bọc và chăm sóc con đúng như tiếng gọi thì nó mới ý nghĩa, không đơn thuần gọi để mua vui. Em đang làm tốt vai trò người cô nên em vẫn muốn cứ như thế".

Lavie thường được bảo mẫu đưa đi chơi những ngày nghỉ

Cô bé và bảo mẫu thường diện đồ đôi khi ở nhà

Nhóc tỳ được bảo mẫu cho trải nghiệm hoạt động thiện nguyện từ nhỏ

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)