SAO » Nhí

Không chỉ có Cường Đô La, Ông Cao Thắng cũng cưng chiều ái nữ, cho ngồi trên siêu xe tiền tỷ

Thứ sáu, 21/01/2022 20:51

Hình ảnh tiểu công chúa Winnie ngồi siêu xe đi chơi cùng bố Ông Cao Thắng khiến ai cũng thích thú vì quá dễ thương.

Về chung một nhà bằng đám cưới cổ tích vào năm 2019, tổ ấm của Đông Nhi và Ông Cao Thắng càng viên mãn hơn khi thiên thần nhỏ đầu lòng ra đời. Bé Winnie được nhận xét như bản sao của bố, không chỉ về ngoại hình mà còn sở thích. Đặc biệt sau khi nhóc tỳ ra đời, những khoảnh khắc đáng yêu của cô bé luôn được dân tình cập nhật liên tục.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Ông Cao Thắng đăng tải khung ảnh của con gái ngồi siêu xe tiền tỷ kèm lời "trêu chọc". Đáng chú ý, Winnie rất thích thú khi được đi chơi trên "xế hộp" mui trần khiến fan cũng lụi tim vì quá dễ thương. Khoe ảnh đáng yêu của nhóc tỳ nhưng ông xã Đông Nhi lại khoái chí hơn với khoảnh khắc chụp cận mặt con cưng để lộ chiếc má bánh bao, phúng phính, tràn hết màn hình.

Ông Cao Thắng khoe ảnh con gái thích thú ngồi trên siêu xe kèm lời trêu chọc: "Chào "quái xế" mới nha".

Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài viết khá nhiều cư dân mạng liên tục thả tim và bình luận trước sự đáng yêu của Winnie: "Đáng yêu quá", "Cưng lắm Winnie ơi", "Trời y hệt bố luôn á",...

Đã hơn 1 tuổi con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng càng có thêm nhiều hành động, biểu cảm thú vị thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, giữ vững vị thế là một trong những "ngôi sao mạng xã hội". Trước đó, giọng ca Khóc đã đăng tải loạt ảnh con gái đi dạo. Điều khiến khán giả yêu mến khi nhóc tỳ có thần thái, bước đi như một người mẫu nhí đang trình diễn thời trang với chiếc váy công chúa. Thay lời con, bà xã Ông Cao Thắng viết: "Bắt gặp công chúa Winnie đi dạo phố, nàng thân thiện tạo nhiều kiểu dáng cuốn hút với chiếc đầm trắng tinh khôi hòa mình với thiên nhiên nè cô chú ơi".

Con gái Đông Nhi như đang trình diễn thời trang.

Ngoài ra, tiểu công chúa nhà Đông Nhi ngơ ngác đứng xếp hàng chờ mua cà phê cho ba khiến dân tình "mê mệt".

Càng lớn nhóc tỳ càng thể hiện được nhiều đặc điểm của người nổi tiếng, có niềm yêu thích với âm nhạc, chủ động trước ống kính.

Tuy chỉ mới 1 tuổi hơn, ái nữ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các cô chú, khiến độ nổi tiếng của em không thua kém gì ba và mẹ. Các fan còn mong chờ ngày Winnie lên sân khấu với Đông Nhi, chắc chắn sẽ tạo nên màn trình diễn rất đặc biệt, đáng yêu.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới