SAO » Nhí

Không chỉ đáng yêu, sành điệu, bé Harper còn gây sốt vì làm điều này cho anh trai

Thứ ba, 02/10/2018 21:02

Dù mới 7 tuổi nhưng bé Harper không chỉ đáng yêu, sành điệu mà còn biết chuẩn bị cho anh trai Cruz bữa ăn trưa.

Trên tài khoản Instagram của Victoria mới đây chia sẻ hình ảnh một món đồ ăn được đóng gói rất cẩn thận, cô viết: "Khi em gái làm bữa ăn trưa cho bạn". Theo nhà thiết kế chia sẻ, đây là bữa ăn trưa bé Harper chuẩn bị cho anh trai Cruz đến trường. Công chúa nhà Becks còn gửi lời nhắn ngọt ngào cho anh trai: "Cruz thân mến, em hi vọng anh thích món ăn trưa này! Yêu, Harper".

Ngay sau khi chia sẻ, bức anh nhận được gần 30 nghìn lượt yêu thích lẫn hàng nghìn bình luận. Hầu hết mọi người đều khen ngợi bé Harper không chỉ đáng yêu, ăn mặc sành điệu mà còn đã khéo tay "tề gia nội trợ".

Victoria chia sẻ đồ ăn trưa do chính tay Harper chuẩn bị cho anh trai Cruz đến trường

Cruz luôn yêu thương và chiều chuộng em gái

Gần đây, xuất hiện trên tạp chí Vogue, bà mẹ 4 con chia sẻ: "Mọi người vẫn thường bàn luận về mối quan hệ của chúng tôi suốt 20 năm qua, tôi và David đã học cách phớt lờ những điều đó và coi là điều bình thường. Chúng tôi cùng nhau mạnh mẽ lên. Chúng tôi tôn trọng giá trị gia đình và đó là chìa khóa giữ hạnh phúc".

Victoria và David kết hôn năm 1999. Cặp đôi có với nhau bốn con, Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper. Có thể thấy, sau nhiều năm họ vẫn là cặp đôi vàng của làng giải trí Hollywood.

Bé Harper không chỉ đáng yêu và còn được khen rất khéo tay

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới