SAO » Nhí

Không chỉ xinh xắn, ái nữ nhà Elly Trần còn lém lỉnh, khéo nịnh khi thuyết phục ba mẹ tới trường

Thứ năm, 06/12/2018 10:44

Caide Mộc Trà - con gái của Elly Trần không chỉ xinh xắn, đáng yêu mà còn rất khéo nịnh bố mẹ.

Elly Trần được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Thế nhưng, so với mẹ, hai nhóc tì của cô lại được nhiều người yêu mến hơn cả vì vẻ ngoài đáng yêu, lai Tây. Hiện, trang cá nhân của Elly Trần có hơn 400 lượt theo dõi nhưng fanpage của hai con là Cadie Mộc Trà và Elfie Túc Mạch đã có hơn 1 triệu lượt follow.

Elly Trần có hai người con đáng yêu. Thậm chí, hai con của Elly Trần còn được quan tâm, theo dõi nhiều hơn cả mẹ.

Mới đây, Elly Trần chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc siêu đáng yêu của con gái Mộc Trà. Theo lời nữ diễn viên "Khát vọng thượng lưu", vì muốn ba mẹ tới trường tham dự buổi Lễ mừng Giáng sinh để nghe mình hát, Cadie Mộc Trà đã đưa ra lý do siêu dễ thương để thuyết phục phụ huynh.

"Con muốn mẹ tới trường để con hát cho mẹ nghe một bài. Khi ba mẹ tới trường nghe con hát thì các bạn con ai cũng thấy mẹ đẹp gái và ba đẹp trai. Ba mẹ tới trường con nghe", cô bé Mộc Trà thủ thỉ với ba mẹ.

Sau khi nghe con gái nịnh, Elly Trần cười thích thú khen ngợi nhóc tì: "Cadie dẻo miệng và mắc cười quá. Sao Cadie khéo nói để dụ người ta vậy. Nghe Cadie nói lọt lỗ tai vậy thì mẹ chấp nhận đề nghị của con nhé".

Clip: Cadie Mộc Trà thuyết phục bố mẹ tới trường tham dự buổi Lễ mừng giáng sinh.

Trước đó, Elly Trần cũng vô cùng thích thú khi được Caide và bạn học của các con khen ngợi: "Cadie kể: Ở trường con bạn nào cũng thích mami hết tại vì mami đẹp gái. Ôi giời, sinh ra đứa con gái có tầm nhìn thiệt ưng ý hết sức cô bác à. Lại còn gặp học sinh cái trường gì ta nói nó thông thái tinh tế ghê đi, nhận xét chuẩn xác dễ sợ luôn à".

Cadie Mộc Trà cho biết các bạn trong lớp đều thích Elly Trần vì "đẹp gái".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)