SAO » Nhí

Không còn làm mặt 'thanh niên nghiêm túc', con gái Mạc Văn Khoa cười toe toét 'đốn tim' fan

Chủ nhật, 13/06/2021 14:05

Đã không còn những biểu cảm 'quạu đeo', bé Minnie nhà Mạc Văn Khoa đã khoe biểu cảm vui vẻ, tươi cười hớn hở cực đáng yêu.

Từ khi chào đời, bé Minnie - con gái cưng của nghệ sĩ hài Mạc Văn Khoa đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Thậm chí, cô bé còn chiếm luôn spotlight của ông bố nổi tiếng và bà mẹ xinh đẹp mỗi lần xuất hiện.

Sáng nay (13/6), bà xã của Mạc Văn Khoa đã đăng tải một đoạn clip trên trang cá nhân. Tất nhiên, nhân vật chính vẫn là ái nữ Minnie. Vợ nam nghệ sĩ hài hào hứng viết: "Con cười như này được chưa ạ các cô chú. Năng lượng ngày mới".

Khác với những lần làm mặt nghiêm, mặt quạu trước đó, bé Minnie ngồi ngoan trong vòng tay người thân và tỏ ra vô cùng thích thú trước món đồ chơi cùng những màn trêu đùa của mọi người. Dáng vẻ bụ bẫm, đặc biệt là gương mặt bầu bĩnh với chiếc miệng nhỏ cười tươi như hoa của con gái Mạc Văn Khoa khiến ai ngắm nhìn cũng thấy vui lây. Lần đầu cười toe toét và vui hết nấc của con gái rượu nhà Mạc Văn Khoa thật sự "đốn tim" các fan lẫn cư dân mạng.

Bé Minnie của Mạc Văn Khoa cười toe toét trông cực đáng yêu

Các fan lẫn cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi sự đáng yêu của bé Minnie

Trước đây, bé Minnie thường cộp mác với biểu cảm "thanh niên nghiêm túc". Mạc Văn Khoa cũng nhiều lần "than thở" rằng, chụp ảnh cùng con nhưng ái nữ mặt hơi quạu nên cũng chẳng dám cười. Anh còn trêu đùa đề cử con làm giám khảo Thách thức danh hài.

Trước đó, nam nghệ sĩ hài hay than thở chuyện con gái thường làm mặt nghiêm nghị khi chụp ảnh cùng mình

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới