SAO » Nhí

Kỉ niệm Quốc tế thiếu nhi đầu tiên của hai con, Hà Hồ khoe ảnh Lisa và Leon cưỡi ngựa gỗ siêu yêu

Thứ ba, 01/06/2021 13:35

Cặp sinh đôi Lisa và Leon nhà Hà Hồ lại khiến các fan 'lụi tim' vì quá dễ thương.

Từ khi cặp sinh đôi Lisa và Leon chào đời, cuộc sống của Hà Hồ và Kim Lý như bước sang trang mới. Không hào quang của những siêu sao, cặp đôi hóa bố mẹ bỉm sữa đầu bù tóc rối chăm con vào những lúc ở nhà. Không chỉ thế, hai cục vàng còn chiếm hết spotlight của bố mẹ vì quá đáng yêu.

Mới đây, trên trang fanpage của Lisa và Leon, Hà Hồ đã đăng tải những hình ảnh mới toanh của hai con. Kèm theo đó là chú thích: "1-6 đầu tiên của tụi con, mẹ cho tụi con chở nhau đi chơi trong tưởng tượng. Kỉ niệm những năm tháng đặc biệt trong cuộc đời".

Diện đồ đôi tông màu pastel nhẹ nhàng, hai nhóc tì này được mẹ cho cưỡi ngựa gỗ cùng nhau. Lisa ngồi phía trước đúng dáng vẻ chị hai cầm cương ngựa, Leon ngồi sau ôm chặt lấy chị gái mình với khuôn mặt hớn hở, vui như Tết. Biểu cảm của hai cục vàng khiến người hâm mộ như tan chảy. Có lẽ năm nay, hai nhóc tì hơi thiệt thòi vì dịch Covid-19 hoành hành nên chỉ có thể ở nhà chơi cùng nhau. Tuy nhiên, mẹ Hà đã có sẵn tiết mục cả rồi. Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ tổ chức livestream tâm sự cùng các bà mẹ bỉm sữa và chắc chắn, Lisa và Leon sẽ làm "host" hẳn hoi.

Lisa và Leon đón Quốc tế thiếu nhi đầu tiên bên nhau, cả hai được mẹ cho cưỡi ngựa gỗ.

Leon hớn hở và hài hước

Lisa vẫn xinh đẹp và trầm tĩnh

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới