SAO » Nhí

Kim Hiền khoe loạt ảnh con gái Yvona lớn phổng phao, tiết lộ điểm giống bà ngoại quá cố

Thứ bảy, 06/11/2021 09:11

Nỗi nhớ mẹ của nữ diễn viên Kim Hiền chưa thể nào nguôi ngoai. Thỉnh thoảng "Út Ráng" thường xuyên hay nhắc về bà khiến ai cũng xúc động mạnh.

Sau khi tái hôn, Kim Hiền sang Mỹ định cư từ năm 2015. Con chung của cô và ông xã Việt kiều đã được 6 tuổi. Nữ diễn viên hiện có cuộc sống bình lặng bên gia đình tại xứ cờ hoa. Kim Hiền không còn hoạt động nghệ thuật nhiều mà tập trung làm kinh doanh và dành thời gian vun vén cho tổ ấm nhỏ.

Thỉnh thoảng diễn viên Kim Hiền thấy trống vắng vì không còn chỗ dựa tinh thần, khó chia sẻ buồn vui với bất cứ ai kể từ khi mẹ cô qua đời. Cách đây ít phút, trên trang cá nhân "Út Ráng" đăng tải loạt ảnh con gái Yvona cao lớn phổng phao, xinh xắn và mái tóc đen dài khiến dân tình thích thú. Tuy nhiên, nữ diễn viên Hương phù sa lại cho biết nhiều khi nhìn khuôn mặt con gái lại giống bà ngoại y đúc. Nỗi nhớ phụ huynh trong lòng cô lại nhiều hơn. "Cô ấy nay đã lớn trong vòng tay gia đình. Mỗi lần nhìn nghiêng Hiền lại nhớ mẹ bởi Yvona có nét của bà ngoại, người mà Hiền yêu nhất trong cuộc đời mình!", nữ diễn viên viết.

Bé Yvona càng lớn càng giống mẹ từ ngoại hình đến tính cách. Nhóc tỳ lanh lợi, hoạt bát, có thể nói được cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Nữ diễn viên khoe loạt ảnh cao lớn của nhóc tỳ, còn nhận xét bé giống bà ngoại quá cố y đúc.

Trông bé cao lớn, chững chạc hơn bạn bè cùng tuổi. Năm nay Yvona sẽ vào lớp 1.

Con gái Kim Hiền được nhiều khán giả khen xinh xắn, đáng yêu. Ngắm con mỗi ngày nhưng nữ diễn viên vẫn cảm thấy Yvona lớn quá nhanh.

Trước đó, nhân ngày sinh nhật của mẹ ruột, nữ diễn viên đã nhắn nhủ đầy xúc động đến phụ huynh nơi thiên đường vui vẻ và khỏe mạnh. "Út Ráng" đau lòng khi thời gian trôi nhanh, đã một năm đấng sinh thành đã lìa xa mãi mãi. "Hôm nay là ngày sinh nhật của mẹ! Con chỉ biết lặng người và nhớ khi giữ những tấm hình mà theo con bao năm trong điện thoại. Có một điều không hiểu sao con vẫn không tin mẹ đã rời con một năm, nó lạ lắm vẫn thấy như có mẹ cạnh con chứ không cảm giác là mẹ đang ở Việt Nam. Cảm giác bình an, và luôn bảo vệ con mọi lúc", nữ diễn viên Hương phù sa nghẹn ngào chia sẻ.

Kim Hiền rất thương mẹ ruột, sự ra đi của bà để lại khoảng trống vô cùng lớn đối với nữ diễn viên.

Ở Mỹ, cô cũng lập riêng bàn thờ để tưởng đến nhớ bà.

Kim Hiền từng tiết lộ bà cũng chính là người đã dìu dắt và ủng hộ cô trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới