SAO » Nhí

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đồng loạt khoe ảnh mới nhất của con trai thứ hai, dân mạng nhận xét gì?

Thứ tư, 30/12/2020 11:25

Khác với bé đầu, đến con trai thứ hai cặp đôi Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã không phải nghe những lời chê bai, so sánh con với Khoai Tây nhà Ly Kute.

Từ khi công khai tình cảm đến lúc kết hôn và cả sau này, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân bị nhiều người "ghét". Bởi lẽ, trước đó nam cầu thủ này đã bỏ Ly Kute khi mang bầu. Hiện tại, đã là "người dưng" nhưng con trai Ly Kute (bé Khoai Tây) và con đầu của Kỳ Hân (bé Tỏi) luôn bị đem ra so sánh.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân bị nhiều người "ghét" vì ồn ào trong quá khứ.

Trong một lần Kỳ Hân livestream tiết lộ đưa con trai sang Séc sống cùng ông bà nội, có một dân mạng so sánh "thằng Tỏi phải về quê mới đúng, Khoai Tây mới xứng đáng sang kia". Trước ý kiến này, bà xã Mạc Hồng Quân đáp lại: "Nói nghe nè, nếu như bạn cảm thấy thắc mắc thì bây giờ bạn nên nói với 'bạn kia'. Mình muốn nói quá mà thôi, kết thúc, không nói nữa".

Ngoài ra, Kỳ Hân cũng cho biết cô không hề ghen với người cũ của chồng bởi: "Ghen á? Không có. Người cũ đã là quá khứ, hiện tại mình sống với nhau hạnh phúc là được rồi. Mình yêu chiều nhau là được. Đâu phải mình đang cuộc sống vợ chồng mà đi mèo mả, gà đồng với ai đâu mà sợ. Còn đó là quá khứ, ai cũng biết mà đâu có sao. Mình cứ huỵch toẹt ra thôi".

Đến ngày 2/12, vợ chồng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân chào đón con trai thứ 2 tại Cộng Hòa Séc. Nhóc tì thứ hai của cặp đôi được đặt tên là bé Dưa Hấu.

Cũng như bao bà mẹ khác, Kỳ Hân cũng mắc chứng nghiện con. Không chỉ cô mà mới đây cả ông xã cũng đăng ảnh mới nhất của nhóc tì thứ hai với rất nhiều biểu cảm đáng yêu. Không còn bị so sánh, chê bai như anh trai bên dưới hình ảnh của Dưa Hấu rất nhiều người để lại bình luận khen ngợi. Mọi người nhận xét Dưa Hấu "bảnh" hơn anh trai và có phần xoáy trước trán trông rất đáng yêu.

Nhóc tì thứ hai nhà Kỳ Hân rất đáng yêu.

Bình luận của dân mạng bên dưới loạt ảnh của con trai Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới