SAO » Nhí

Là nhóc tì 'ngậm thìa vàng' nhưng khi trải nghiệm cuộc sống dân dã, con gái Hà Anh vẫn hòa nhập cực nhanh, chẳng ngại lấm bẩn

Thứ hai, 27/03/2023 11:13

Con gái Hà Anh tỏ ra thích thú khi được hoạt động trong cuộc sống dân dã.

Trong nhiều năm nay, Hà Anh nổi tiếng ở làng thời trang là một chân dài xinh đẹp với thái độ làm việc chuyên nghiệp. Với gương mặt góc cạnh và vóc dáng đồng hồ cát, cô cũng chính là một trong số ít những người mẫu Việt Nam có nhiều hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế. Bên cạnh sự nghiệp lên hương, ít ai biết, nữ siêu mẫu cũng đang có một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bên chồng và cô con gái đáng yêu của mình.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Hà Anh đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh cho con gái mình đi trải nghiệm những hoạt động dân dã. Có thể thấy, dù là nhóc tì "ngậm thìa vàng" và sinh ra trong gia đình giàu có, thế nhưng khi có cơ hội hoạt động ngoài trời, cô bé đã tỏ ra rất thích thú. Hơn nữa, công chúa nhỏ cũng chẳng ngại lấm bẩn mà xà vào chuồng thỏ hay thực hiện nhiều hoạt động khác như chèo thuyền, cho dê ăn và chơi đùa cùng các bạn.

Con gái Hà Anh hào hứng khi được mẹ cho đi trải nghiệm nhiều hoạt động

Nhóc tì vô cùng năng động và không ngại lấm bẩn

Cô bé đã hòa nhập rất nhanh

Từ khi hạ sinh đến nay, con gái Hà Anh cũng ngày càng xinh đẹp, dễ thương. Hơn nữa, cô bé cũng được nhiều khán giả yêu mến vì tính cách ngoan ngoãn. Về phía ông xã mình, nữ siêu mẫu từng hạnh phúc chia sẻ: "Ông xã nhà tôi không hoàn hảo trong mắt tôi, vì hai đứa có nhiều thói quen khác biệt trong phong cách sống. Nhưng anh ấy hoàn mỹ vì trái tim và tinh thần sống luôn yêu thương, bao bọc và hết mình vì gia đình nhỏ của mình.

Tôi hỏi anh khi hai đứa chuẩn bị chìm vào giấc ngủ "Nếu có một điều ước anh sẽ ước gì?". Ngẫm nghĩ hồi lâu anh trả lời "anh mong chúng mình khoẻ mạnh để sống đủ lâu để chứng kiến Myla trưởng thành, và con cái của con bé lớn lên đầy hạnh phúc". Tôi không nói gì, choàng tay ôm tấm lưng to bản và ấm áp. Bên anh tôi cảm thấy sự an toàn và yêu thương. Vậy là quá đủ".

Hà Anh đang có tổ ấm viên mãn đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)