SAO » Nhí

Là rich kid nhưng sinh nhật của con trai Đan Trường lại đơn giản đến bất ngờ

Thứ tư, 24/02/2021 15:34

Nhìn những hình ảnh đơn giản trong ngày sinh nhật của con trai Đan Trường - bé Thiên Từ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, bà xã Đan Trường - Thủy Tiên đăng ảnh trong ngày sinh nhật con trai: "Tiệc sinh nhật đầu tiên của Thiên Từ. Trước khi đi 2 mẹ con phải selfie vài tấm. Nguyên cả một tuần cậu nhóc đi khoe với mọi người rằng sinh nhật anh ấy sắp tới rồi. Anh ấy dặn mọi người phải có quà cho anh ấy", cô viết.

Bà xã Đan Trường - Thủy Tiên đưa con trai đi ăn mừng sinh nhật tại nhà hàng.

Cậu bé rất háo hức trên đường đến bữa tiệc.

Bé Thiên Từ cùng mẹ và một số người thân thiết đón tuổi mới ở một nhà hàng tại Mỹ. Buổi tiệc diễn ra đơn giản, ấm cúng với chiếc bánh gato được biến tấu là một ly kem cắm nến. Tuy vậy, Thiên Từ đã rất hào hứng, vui vẻ khi tham gia bữa tiệc này. Cậu bé còn háo hức bóc quà mà người thân gửi tặng.

Được biết, đây là tiệc sinh nhật sớm của con trai Đan Trường. Còn ít ngày nữa bé Thiên Từ mới chính thức bước sang tuổi mới. Nhưng vì bé quá háo hức nên người thân đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ trước, nên có phần giản dị hơn thường thấy.

Một số hình ảnh trong tiệc sinh nhật sớm của Thiên Từ.

Đan Trường kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên năm 2013 và định cư tại Mỹ. 3 năm sau, cả 2 đón con trai Mathis Thiên Từ chào đời.

Có bố mẹ giàu có, nổi tiếng nên từ nhỏ Thiên Từ đã có cuộc sống vạn người mơ. Cậu bé sống trong biệt thự rộng tại Mỹ, được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển.

Còn nhỏ nhưng con trai Đan Trường đã có thể kiếm hơn 20 triệu/tháng từ kênh YouTube riêng do bố mẹ tạo. Ngoài ra, cậu bé còn thu được cát - xê từ các hợp đồng quảng cáo và được mẹ lập công ty riêng. Trong sinh nhật trước đó của Đan Trường, Thiên Từ đã có thể mua chiếc điện thoại Iphone 12 tặng ba bằng số tiền mình kiếm được.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới