SAO » Nhí

Làm 'mẹ đơn thân', Thân Thúy Hà vẫn hạnh phúc vì có con gái rất tâm lý, riêng một hành động khiến người đẹp 'lụi tim'

Thứ ba, 17/05/2022 21:31

Chia sẻ mới nhất của Thân Thúy Hà đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Thân Thúy Hà từng được khán giả biết đến là một người mẫu nổi tiếng nhất nhì làng giải trí trước khi chính thức lấn sân và thành công với vai trò diễn viên. Vốn có gương mặt sắc sảo cùng body quyến rũ, Thân Thúy Hà là một trong những chân dài đắt giá nhất lúc bấy giờ. Tuy có sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên của người đẹp lại vô cùng lận đận. Kết hôn ở độ tuổi 31, những tưởng sẽ hạnh phúc ấm êm nhưng chỉ sau 1 năm chung sống, nữ diễn viên ly hôn chồng, ra đi tay trắng và một mình nuôi dạy con trai đầu lòng. Đến nay khi đã 43 tuổi, nữ diễn viên vẫn chọn làm mẹ đơn thân của cậu con trai lớn 12 tuổi và cô con gái 2 tuổi mới sinh thêm sau này.

Nữ diễn viên Thân Thúy Hà là gương mặt "chiếm sóng" trên nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng

Vào tối ngày 17/5, trên trang Facebook cá nhân, Thân Thuý Hà đã đăng tải khoảnh khắc vô cùng dễ thương cùng con gái khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Theo đó, Thân Thuý Hà cho biết con gái cô đã chẳng ngần ngại hôn lên chân mẹ và hỏi xem mẹ có cảm thấy mỏi chân không. Nhìn cách cô bé nâng niu đôi chân của mẹ, ai cũng cảm thấy xiêu lòng vì quá đáng yêu và dễ thương. Bên cạnh đó, cô cũng thừa nhận mình cảm thấy rụng tim: "Nịnh mẹ vậy biểu sao tui không iu, hôn chân mẹ rồi hỏi mẹ mỏi chân hả để con bóp chân cho mẹ, con iu mẹ lắm, tui rụng tim với cái miệng bà nhỏ này suốt á".

Ngay lập tức, khoảnh khắc cực kì dễ thương của con gái Thân Thuý Hà đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Qua đó, nhiều người cũng cảm thấy nể phục cách dạy con quá đỉnh của người đẹp để cô bé có thể hiểu chuyện và tâm lý với mẹ đến mức này. Ở thời điểm hiện tại, dù là mẹ đơn thân, cô vẫn đang chăm sóc và nuôi dưỡng các con rất tốt.

Thân Thuý Hà hạnh phúc vì có cô con gái vô cùng tâm lý, chỉ với một hành động nhỏ đã "lụi tim" không thôi

Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vui chơi cùng con gái

Anh Thư - Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới