SAO » Nhí

Lâm Tâm Như đăng ảnh ái nữ, mới 6 tuổi nhưng nhìn vóc dáng Cá Heo Nhỏ đã lớn phổng

Thứ ba, 13/06/2023 09:39

Hình ảnh mới đây của Cá Heo Nhỏ - con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Theo truyền thông, mới đây Lâm Tâm Như đã chia sẻ bức ảnh cô chụp cùng con gái Cá Heo Nhỏ trong chiến dịch quảng cáo dịch vụ công ích. Trong ảnh, Lâm Tâm Như nở nụ cười rạng rỡ bên con gái. Bé Cá Heo Nhỏ buộc tóc đuôi ngựa ôm vào mẹ.

Lâm Tâm Như và con gái trong bộ ảnh mới.

Vì để đảm bảo con gái được lớn lên trong sự vô tư hồn nhiên, không bị ảnh hưởng bởi danh tiếng của cha mẹ, Lâm Tâm Như không để lộ mặt của ái nữ. Tuy nhiên, nhìn vóc dáng của bé Cá Heo Nhỏ, nhiều người đều xuýt xoa trước vóc dáng mảnh mai cao lớn của cô bé dù mới 6 tuổi.

Trước đó, vào tháng 2, con gái 6 tuổi của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vô tình bị đăng ảnh lộ mặt lên mạng xã hội. Bé Cá Heo Nhỏ được khen xinh xắn với đôi mắt to tròn và gương mặt nổi bật. Khi đứng bên mẹ, cô bé đã cao tới ngực của nữ diễn viên.

Con gái Lâm Tâm Như tên tiếng Anh là Amelia, sinh ngày 1/6/2017. Vợ chồng Hoắc Kiến Hoa rất yêu chiều con. Hai nghệ sĩ có khối tài sản lên tới hàng trăm triệu USD, do đó họ tạo điều kiện để con gái sống trong nhung lụa. Cặp sao thường tặng cho con gái những món quà trị giá lớn như đồ trang sức đắt tiền hay túi xách hàng hiệu...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới