SAO » Nhí

Lâm Vỹ Dạ cho quý tử lên sóng, chỉ vài khoảnh khắc đã 'gây sốt' vì quá điển trai

Thứ hai, 04/09/2023 21:55

Loạt ảnh điển trai của quý tử nhà Lâm Vỹ Dạ đã 'gây sốt' cõi mạng.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt được biết đến là một trong những cặp vợ chồng vô cùng hạnh phúc của Vbiz. Sau quãng thời gian dài yêu đương, cả 2 đã quyết định về chung một nhà vào năm 2010 trong hàng ngàn lời chúc từ mọi người. Từ đó trở đi, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Giờ đây, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt cũng đã có 2 cậu con trai vô cùng đáng yêu.

Gia đình Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt được nhiều người ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, Lâm Vỹ Dạ đã đăng tải một đoạn clip về con trai cả của mình là Bánh Mì. Có thể thấy, dù chỉ qua một vài khoảnh khắc, xong cậu ấm nhà Lâm Vỹ Dạ đã khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên với visual cực điển trai, không kém cạnh các mỹ nam Vbiz. Hơn thế nữa, từ chiều cao đến gương mặt của Bánh Mì cũng khiến ai nấy không thể rời mắt. Cậu bé nay cũng đã sở hữu gu thời trang vô cùng ấn tượng.

Lâm Vỹ Dạ từng tiết lộ Bánh Mì là một cậu nhóc có tính cách hiền lành, ngoan ngoãn và luôn nhường nhịn em út có vẻ lém lỉnh hơn. Không chỉ có vậy, cậu cả nhà Lâm Vỹ Dạ còn là nhóc tỳ hiểu chuyện và sống rất tình cảm. Hiện tại, cậu nhóc ngày càng nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Con trai Lâm Vỹ Dạ gây sốt với ngoại hình ấn tượng

Cậu bé ngày càng điển trai hơn trước

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới