SAO » Nhí

Lần đầu hé lộ hình ảnh con trai của Kim Kardashian

Thứ ba, 23/02/2016 09:06

Kim Kardashian tự hào khoe hình ảnh con trai sau hơn 2 tháng sinh. Con trai Kim Kardashian được nhận xét là bụ bẫm, có gương mặt và nước da giống bố.

Mới đây, Kim Kardashian lần đầu khoe ảnh cậu con trai yêu 2 tháng tuổi Saint West. Qua hình ảnh có thể thấy, cậu bé nằm ngủ ngoan trên giường, gương mặt tròn bụ bẫm, đôi má phúng phính và có làn da giống bố.

Hình ảnh đầu tiên của con trai Kim Kardashian được cô tiết lộ

Kim chia sẻ: "Hôm nay là ngày sinh nhật của cha tôi! Tôi biết rằng cha không mong gì trên thế gian này hơn là được gặp cháu ngoại của mình. Bởi vậy tôi muốn chia sẻ bức ảnh của Saint với cha và tất cả các bạn". Bố Kim - ông Robert Kardashian qua đời vào tháng 9/2003 vì ung thư.

Bên cạnh đó, Kim cũng tiết lộ về sự "ghen tuông" của bé North West với em trai nhỏ. Cô kể: "Tôi thức dậy lúc 4h sáng cho con bú. Trong tình trạng nửa mê nửa tỉnh, tôi vội núp sau tủ quần áo của con gái, bởi nếu con bé mà biết tôi lẻn ra khỏi giường sẽ khóc ầm lên. Bất kỳ lúc nào không ở với em bé, tôi sẽ phải ở cạnh North. Nỗi vất vả không phải là chăm em bé mà là chăm nom cô chị. Tôi cảm thấy như mình luôn phải cố tạo sự quan tâm đặc biệt tới North để làm cho con bé cảm thấy được yêu thương".

Bé Nori nắm chặt tay em trai bé bỏng

Sáng ngày 21/2, Kim Kardashian cùng ông xã và con gái đi mua đồ sơ sinh tại một số cửa hàng ở Tây Hollywood

Ngay sau đó, Kim đăng bức ảnh hai bố con ngủ lăn lóc trong cửa hàng khi cô đang chọn đồ

Kanye West bất ngờ lại châm ngòi "chiến tranh" với Taylor Swift

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)