SAO » Nhí

Con trai của Rihanna và rapper A$AP Rocky lần đầu lộ diện

Chủ nhật, 18/12/2022 14:20

Hình ảnh nữ ca sĩ tỷ phú Rihanna cùng bạn trai bế quý tử ra biển chụp hình gây chú ý với đông đảo người hâm mộ.

Theo truyền thông đưa tin, Rihanna và rapper A$AP Rocky đã có chuyến du lịch biển Malibu, California vui vẻ bên nhau. Cặp đôi cũng đưa cả quý tử đi cùng.

Đây là lần đầu nữ ca sĩ tỷ phú và bạn trai rapper A$AP Rocky công khai diện mạo của quý tử. Cả nhà mặc đồ đen ton sur ton để chụp hình kỷ niệm.

Cặp sao luôn chăm chút cho con trai từng tí, hình ảnh này cho thấy họ đang rất hạnh phúc khi bên nhau.

Trước đó vào ngày 13/5, truyền thông quốc tế đồng loạt đưa tin Rihanna hạ sinh con trai đầu lòng cho bạn trai A$AP Rocky. Nhiều người còn cho rằng, cặp đôi cũng sắp chính thức tổ chức đám cưới sau thời gian hẹn hò mặn nồng.

Tuy nhiên, không lâu trước khi đón con đầu lòng, Rihanna phải đối mặt với chuyện bạn trai A$AP Rocky bị bắt tại sân bay vào tháng 4/2022 vì liên quan đến một vụ nổ súng hồi cuối năm ngoái. Rapper 34 tuổi đã được thả sau khi nộp tiền bảo lãnh. Nữ tỉ phú làng nhạc tiếp tục ủng hộ bạn trai, cô tham dự một trong những buổi biểu diễn của người yêu và cổ vũ A$AP Rocky ở hậu trường chỉ một tuần sau vụ bắt giữ.

Sau vài tháng sinh con, Rihanna sớm lấy lại vóc dáng gợi cảm. Cô cũng trở lại công việc thiết kế, kinh doanh thời trang, mỹ phẩm. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng tái xuất làng nhạc sau nhiều năm vắng bóng với việc thu âm ca khúc cho phim 'Black Panther 2' và tập luyện cho "Super Bowl" tháng 2/2023.

Con trai Rihanna được nhận xét rất giống bố - rapper người Mỹ - A$AP Rocky. Cậu nhóc rất cứng cáp, kháu khỉnh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)