SAO » Nhí

Lần đầu tiên tiểu thư nhà Tom Cruise ăn mặc như thế này xuống phố: Suri thực sự đã lớn thật rồi!

Chủ nhật, 13/08/2023 15:49

Suri Cruise gây bất ngờ cho mọi người khi xuất hiện với hình ảnh khác xa so với trước đây.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Suri xuất hiện trên đường phố New York. Theo quan sát, con gái của Tom Cruise mặc bộ đồ thể thao tông đen, khoe khéo đôi chân dài miên man cùng vòng hai khá thon thả.

Suri Cruise gây chú ý khi diện đồ khoe trọn vóc dáng ở tuổi 17.

Có thể thấy Suri mang theo túi xách và bình nước. Dường như cô bé đang sải bước đến phòng tập gym. Nhìn hình ảnh này của tiểu thư nhà Cruise, dân mạng phần nào yên tâm. Trước đó cô bé bị soi có nhiều vết thương ở cánh tay. Họ nghi ngờ Suri bị khủng hoảng tâm lý nên mới tự làm bản thân bị đau.

Con gái Tom Cruise tích cực tập luyện sau nghi vấn bị khủng hoảng tâm lý khi xuất hiện những vết thương trên cánh tay.

Trên thực tế thì Suri là một cô bé rất năng động và có lối sống tích cực. Ngoài giờ học, cô bé còn tham gia các hoạt động xã hội, tập luyện thể thao và rèn luyện sức khỏe. Trong một cuộc phỏng vấn, Katie Holmes từng chia sẻ cô và con gái thỉnh thoảng có tập tành chung. Katie bộc bạch: "Mẹ con tôi có việc làm thường lệ, và thỉnh thoảng chúng có trùng nhau. Tuy nhiên tôi không ép con bé phải tập với mình bởi tôi biết điều đó thật chẳng có lý lẽ".

Dạo này Suri thường đi chơi với bạn bè hoặc xuống phố một mình, chứ không thấy sánh đôi bên mẹ. Có lẽ cô bé đã lớn và cần có khoảng thời gian cho bản thân cũng như những mối quan hệ riêng.

Tiểu thư nhà Cruise luôn được giới truyền thông săn đón nhiệt tình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới