SAO » Nhí

Lan Khuê cười khúc khích khi nhìn phản ứng của ông xã chứng kiến con trai đấu võ với bạn nữ

Thứ bảy, 28/10/2023 07:50

Lan Khuê đã khoe đoạn clip dễ thương về khoảnh khắc đời thường của gia đình mình trên trang cá nhân.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê đã chia sẻ đoạn clip về chồng và con trai. Cô dùng điện thoại quay lại khoảnh khắc đời thường của hai người đàn ông quan trọng của đời mình. Trong clip, doanh nhân Tuấn John đang ngồi bên ngoài phòng tập để quan sát con trai tập võ cùng một bạn nữ. Ban đầu, nhóc tì bị bạn nữ này quật ngã. Tuy nhiên, bé Cornor không hề bỏ cuộc, cậu bé tự đứng dậy và đấu tiếp đến khi cả hai cùng ngã.

Chứng kiến sự gan lì và tinh thần quật cường của con trai, chồng Lan Khuê liên tục bật cười lắc đầu. Dân tình thích thú vì mới ngày nào nhóc tì nhà Lan Khuê còn bé tí nhưng nay đã lớn phổng phao và đã tham gia nhiều hoạt động thể thao rất năng nổ. Nàng siêu mẫu cũng thoải mái khoe chân dung con trai thay vì giấu như trước.

Lan Khuê cười khúc khích khi nhìn phản ứng của ông xã chứng kiến con trai đấu võ với bạn nữ.

Lan Khuê có cuộc sống cực sung túc.

Sau 5 năm về chung nhà, Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn hiện đang có cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người mơ ước. Lan Khuê thường xuyên khoe cuộc sống sang trọng như bà hoàng. Không chỉ thế, vợ chồng Lan Khuê còn đi du lịch sang chảnh trong và ngoài nước.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới