SAO » Nhí

Lan Phương đưa con gái đi chơi hậu đóng máy 'Thương ngày nắng về', tiết lộ tính cách ái nữ khiến ai cũng khen mẹ nuôi dạy khéo

Thứ hai, 01/08/2022 09:30

Sau khi hoàn thành cảnh quay cuối cùng của 'Thương ngày nắng về', diễn viên Lan Phương dành thời gian đưa con gái đi chơi.

Thời gian qua, diễn viên Lan Phương bận rộn khi đi quay phim. Vai diễn ấn tượng của cô phải kể đến nhân vật Khánh trong "Thương ngày nắng về". Sau khi bộ phim đóng máy, nữ diễn viên có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình. Chiều theo mong muốn của con gái, nữ diễn viên đưa bé đi Bảo tàng dân tộc học Việt Nam.

Khi đến các di tích, con gái Lan Phương nghiêm túc chấp hành yêu cầu bên ngoài khi cởi bỏ giày dép. Bé cũng rất háo hức, thích thú khi đến các địa điểm tham quan. Nhiều người khen ngợi vợ chồng Lan Phương khi nuôi dạy con khéo léo.

Con gái Lan Phương tự chấp hành quy định cởi bỏ giày dép khi đi tham quan.

"Sau 1 lần đi bảo tàng với trường học, Lina thích bảo tàng lắm. Đến 1 hôm năn nỉ mẹ cho đi “bẻo tàng”. Còn mẹ thì tất nhiên rồi, quay xong phim, thời gian dành cho con nhiều hơn nên con muốn đi đâu mẹ sẽ đưa con đến đó.

Cả nhà đến bảo tàng Dân Tộc Học Việt Nam. Nắng chang chang, nhưng cô bé vẫn phấn khích khi chạy chơi khám phá khắp nơi..., Lina và mẹ tung tăng ngắm nghĩa mãi không thôi. Lina có đủ thứ câu hỏi trên trời còn mẹ thì động não tìm cách giải thích dễ hiểu nhất cho con. Lina lịch sự lắm, thấy biển đề bỏ dép là bé cởi dép, đi lại thì hết sức nhẹ nhàng, nói thì kiểu thầm thì sợ như nói to thì các hiện vật sẽ chạy biến đi mất.

Cả ngày hôm ấy, Lina xem múa rối nước, trèo thang cao vút lên nhà sàn, trí não con tha hồ được bay bổng tưởng tượng, và tìm cách kết nối sự việc để hiểu dần về thế giới - quá khứ - hiện tại… và hơn hết , con sẽ hạnh phúc hơn cả khi con được làm tất cả những việc đó cùng bố mẹ", Lan Phương chia sẻ trải nghiệm bên con.

Nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" đã có một ngày đáng nhớ bên con.

Chồng Tây đẩy con gái trên xe.

Con gái Lan Phương đã hơn 4 tuổi, vẻ đẹp lai được yêu mến không kém bất kỳ nhóc tỳ nào của Vbiz.

Lan Phương và chồng ngoại quốc quyết định đến với nhau chỉ sau thời gian ngắn tìm hiểu. Được biết, ông xã của nữ diễn viên cao 2m, tính cách hòa đồng, thân thiện. Năm 2018, cặp đôi đã đi đăng kí kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp. Sau khi kết hôn, Lan Phương được chồng Tây ủng hộ để tiếp tục đi diễn.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới