SAO » Nhí

Lâu không đăng ảnh quý tử, con trai Hoa hậu Diễm Hương với chồng doanh nhân cao lớn không ngờ

Chủ nhật, 04/04/2021 09:17

Từ khi dính tin đồn ly hôn người chồng thứ 2, Hoa hậu Diễm Hương ít chia sẻ hình ảnh và thông tin đời tư lên mạng xã hội.

Diễm Hương chính thức về chung một nhà với người chồng thứ 2 - Quang Huy vào cuối năm 2015. Cả hai có chung với nhau một cậu con trai được đặt tên là Noah.

Thế nhưng, khoảng từ năm 2017 đến nay, trên mạng xã hội liên tục xôn xao thông tin Diễm Hương đã ly hôn chồng doanh nhân. Căn cứ để khẳng định tin đồn trên là do anh không thường xuyên xuất hiện bên gia đình và Hoa hậu 9x cũng không nhắc đến chồng trên mạng xã hội.

Dù dính rất nhiều tin đồn tan vỡ nhưng Diễm Hương vẫn chưa chính thức xác nhận. Sau những ồn ào liên quan đến chuyện hôn nhân, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 hạn chế chia sẻ hình ảnh và thông tin đời tư lên trang cá nhân.

Con trai Hoa hậu Diễm Hương cao lớn thấy rõ chỉ sau ít tháng không xuất hiện

Tối 3/4, nàng Hậu hiếm hoi chia sẻ ảnh mới bên gia đình, trong đó có con trai. Cộng đồng mạng bất ngờ trước dung mạo cao lớn, phổng phao hiện tại của cậu bé Noah. Chỉ sau mấy tháng không được mẹ cho lên sóng, con trai của Diễm Hương và người chồng thứ 2 cao lớn trông thấy. Dân mạng đua nhau bàn luận về sự thay đổi này của quý tử nhà nàng Hậu và chồng doanh nhân.

Những hình ảnh trước đó của cậu nhóc Noah bên bố mẹ

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới