SAO » Nhí

Lâu lắm mới thấy Hà Tăng đăng ảnh quý tử nhỏ, tiết lộ con trai mới 5 tuổi đã có sở thích giống mẹ

Thứ sáu, 27/11/2020 11:23

Khoảnh khắc đời thường của bé Richard - quý tử nhà Hà Tăng một lần nữa lọt vào tầm chú ý của khán giả.

Hạn chế tham gia các sự kiện giải trí nhưng cuộc sống của Hà Tăng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ở tuổi 34, nữ diễn viên có hôn nhân viên mãn bên ông xã Louis Nguyễn và là mẹ của 2 nhóc tỳ. Không chỉ xinh đẹp, tài năng, "ngọc nữ màn ảnh Việt" còn liên tục khiến công chúng ngưỡng mộ bởi cách giáo dục con cái rất đặc biệt, để các bé tự lập, biết giúp đỡ người khác và không xa hoa.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hà Tăng khoe khoảnh khắc vui chơi cùng con trai nhỏ - bé Richard trong sân nhà. Ở bức ảnh, quý tử nhà Hà Tăng tỏ ra rất thích thú với đàn vịt con mà mẹ mới nuôi và chăm chú ngắm nghía không rời mắt.

Một góc mặt kháu khỉnh của con trai Hà Tăng

Trước hành động này của con trai, "nàng ngọc nữ" không giấu được hạnh phúc và lập tức ghi lại hình ảnh làm kỷ niệm. Cô cũng tiết lộ bé có những sở thích rất giản dị: “Mẹ vui và hạnh phúc vì con thích những điều bình dị thế này”. Chia sẻ của Hà Tăng đã làm nhiều người nhận định, sở thích hai mẹ con rất giống nhau. Bởi dù làm dâu nhà hào môn nhưng nữ diễn viên vẫn rất bình dị, không kiêu - chảnh như nhiều người nghĩ.

Quý tử nhà Hà Tăng bộc lộ nhiều tố chất giống mẹ

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới