SAO » Nhí

Lâu lắm mới xuất hiện, con gái Lê Kiều Như đã lớn phổng phao

Chủ nhật, 23/09/2018 09:48

Vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy và diễn viên Lê Kiều Như rất ít khi đăng tải hình con gái lên trang cá nhân. Bức ảnh mới nhất phổng phao và xinh xắn của cô bé gây chú ý với cư dân mạng.

Là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ có chuyện tình đẹp của Vbiz, nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy và nữ diễn viên Lê Kiều Như đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Với riêng Lê Kiều Như, kể từ sau khi sinh nàng công chúa Chim Sâu - cô lui vào hậu trường để chăm sóc gia đình nhỏ. Người đẹp hầu như không còn xuất hiện trong showbiz cũng như từ chối mọi lời mời chụp ảnh gợi cảm như trước đó.

Lâu lắm rồi, con gái Lê Kiều Như mới lại xuất hiện phổng phao và xinh xắn

Nguyễn Nhất Huy và Lê Kiều Như cũng rất ít khi đăng tải hình ảnh con gái lên trang cá nhân. Cả hai không muốn công chúa nhỏ trở thành đề tài bàn tán của truyền thông giống như nhiều nghệ sĩ Việt Khác.

Cách đây ít giờ, Nguyễn Nhất Huy mới lại cho lên sóng hình ảnh hiếm hoi của con gái Ana. Nam nhạc sĩ viết: "Con gái: Ba Mèo đang làm gì đó? Ba Mèo đang làm việc. Tiến lên nhé ba Mèo. Không hổ danh là 'con gái Lê Kiều Như'. Cám ơn mẹ Chim Sâu đã cho ba Mèo một siêu quậy thật xứng đáng".

Lâu lắm rồi, Nguyễn Nhất Huy mới lại đăng hình con gái. Hơn 3 tuổi, cô bé Ana phổng phao và vô cùng đáng yêu. Hình ảnh mới của cô bé gây nhiều chú ý với cư dân mạng.

Nguyễn Nhất Huy rất cưng chiều công chúa Chim Sâu

Bé Ana sở hữu nhiều nét đẹp giống mẹ - diễn viên Lê Kiều Như

Kể từ sau khi sinh con gái, Lê Kiều Như ở ẩn showbiz để chăm sóc cho gia đình

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới