SAO » Nhí

Lâu lắm rồi mới thấy tiểu thư nhà Becks đáng yêu như thế này, vậy mà dân mạng lại buông lời cay nghiệt

Thứ hai, 02/05/2022 11:20

Ngoài những bình luận khen ngợi, Harper - con gái của David và Victoria Beckham còn nhận về không ít những lời bình phẩm thiếu thiện cảm từ phía netizen.

Vào dịp cuối tuần vừa qua, Victoria có đăng tải lên trang cá nhân ảnh chụp chung với con gái cưng Harper. Trong hình cả hai mẹ con đều mặc đồ tông hồng dễ thương. Harper gây chú ý khi khoác lên người trang phục tạo hình chú heo vô cùng đáng yêu.

Lâu lắm rồi tiểu thư nhà Becks mới ăn vận đúng với tuổi thực của mình như vậy. Cô bé để lộ gương mặt bụ bẫm, làn da trắng hồng cùng nụ cười ngọt ngào.

Harper diện trang phục hồng siêu dễ thương chụp hình cùng mẹ.

Bên cạnh những lời khen ngợi, Harper còn nhận về không ít bình luận chê bai từ phía dân mạng. Những netizen bày tỏ: "Con gái Becks đã thừa cân còn mặc bộ đồ con heo nhìn thật nực cười", "Chị mẹ thì gầy trơ xương trong khi cô con gái lại mĩm mĩm quá mức", "Cô bé này cần phải giảm cân đi thôi, tất nhiên giảm cân thì cũng đừng nên như mẹ mình, trông chẳng khác gì như chuẩn bị chết đói. Trẻ con phát triển quá mức nên có sự can thiệp đúng lúc"...

Tiểu thư nhà Becks lại nhận về những bình luận cay nghiệt từ cư dân mạng liên quan đến vấn đề cân nặng.

Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng than vãn về chuyện cân nặng của Harper. Nhiều lần trước đó họ từng lên tiếng nhắc nhở vợ chồng David nên cho công chúa nhỏ ăn uống điều độ hơn và năng vận động để có cơ thể khỏe mạnh và gọn gàng. Ở tuổi lên 10, Harper được nhận xét là lớn phổng, có cách ăn mặc già chát, không giống với bạn bè cùng trang lứa.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới