SAO » Nhí

Lâu lâu mới lên hình, con trai Thu Thủy vẫn gây ấn tượng với style cực chất

Thứ sáu, 18/10/2019 14:10

Mới khoảng 4 tuổi nhưng bé Henry nhà Thu Thủy đã có gu thời trang và thần thái chụp hình chuyên nghiệp như mẫu nhí.

Ca sĩ Thu Thủy có với người chồng đầu tiên bé Henry. Nhưng "sợi dây kết nối" này chẳng đủ để giúp hàn gắn mối quan hệ của Thu Thủy và chồng, cả hai đã chia tay.

Con trai chính là nguồn động viên tinh thần giúp ca sĩ Thu Thủy vượt qua nỗi buồn ly hôn.

Hậu ly hôn, Thu Thủy tìm được bờ vai mới là Kin Nguyễn - chàng trai kém cô nhiều tuổi và rất yêu thương bé Henry. Trước đám cưới, Thu Thủy nhiều lần khoe ảnh, clip chứng minh Kin Nguyễn yêu chiều và chăm sóc con trai cô.

Thế nhưng, mọi nỗ lực xây dựng hình ảnh của Kin Nguyễn bỗng dưng tan thành bọt biển khi clip cắt ra từ đoạn livestream được cho là anh cấu véo tay con riêng Thu Thủy. Cũng vì điều này mà cả Thu Thủy và chồng trẻ bị nhiều người chỉ trích. Ngay sau đó, Kin Nguyễn và Thu Thủy cho biết kéo tay bé trúng cạnh bàn chứ không hề cấu như nhiều người vẫn nghĩ. Kin Nguyễn cũng khẳng định tình cảm dành cho bé Henry là sự thật chứ không hề "giả tạo".

Kin Nguyễn cầm tay bé Henry đi cầu hôn Thu Thủy.

Thu Thủy cùng Kin Nguyễn và con trai.

Tam gác lại ồn ào, nhìn những hình ảnh của bé Henry được mẹ đăng tải khiến nhiều người trầm trồ. Không chỉ sở hữu gương mặt dễ thương mà style, phong thái chụp hình của con gái Thu Thủy cực chất. Ngoài những set đồ tối giản, áo sơ mi kẻ thì trang phục con trai Thu Thủy diện nhiều là các bộ vest, gi lê. Nhìn ảnh, nhiều người có cảm nhận bé Henry chững chạc và lớn hơn tuổi thực rất nhiều.

Con trai Thu Thủy có thần thái chụp hình rất chuyên nghiệp.

Henry rất chuộng mặc vest hoặc gi lê.

Rất ít khi lên sóng nhưng nhiều người xếp con trai Thu Thủy vào top những "cậu ấm" sành điệu nhất Vbiz.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới