SAO » Nhí

Lâu rồi mới thấy Suri xuống phố, diện mạo và cách ăn mặc ra sao mà gây náo loạn?

Thứ bảy, 11/06/2022 17:41

Suri, con gái chung của Tom Cruise và Katie Holmes trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện ở chốn công cộng.

Mới đây, Suri bị bắt gặp xuống phố cùng những người bạn. Vì hè đã đến nên con gái Tom Cruise đã thay đổi style thời trang. Cô bé diện áo ống tông đỏ kết hợp cùng quần jeans khỏe khoắn. Suri sử dụng giày thể thao và mang theo túi xách đồng điệu để tạo điểm nhấn cho phần diện mạo.

Suri xuống phố cùng bạn bè.

Với cách lên đồ như thế này, Suri khoe trọn được đôi chân dài miên man cùng vóc dáng hoàn hảo chẳng khác nào người mẫu. Dân mạng dành cho cô bé nhiều lời khen ngợi và mong Suri luôn có được niềm vui và sự bình an trong cuộc sống.

Con gái Tom Cruise được khen dáng đẹp khi lên đồ với áo ống và quần jeans khỏe khoắn.

Suri là con gái chung của Tom Cruise và Katie Holmes. Kể từ khi cha mẹ ly hôn vào năm 2012, cô bé sống với Katie và được một tay mẹ chăm sóc, nuôi nấng. Tom Cruise chưa bao giờ gọi điện hỏi thăm hay gặp gỡ con gái trong suốt nhiều năm trời. Đây cũng là điều thiệt thòi với một cô bé đang tuổi dậy thì như Suri.

Vào tháng 4 vừa qua, Suri đã đón tuổi 16 một cách lặng lẽ. Cũng như mọi năm, cô bé ở bên mẹ và đi tụ tập cùng bạn bè. Tom Cruise không thấy chúc mừng và gửi quà tặng cho con, anh chỉ biết vùi đầu vào công việc.

Suri tìm niềm vui và sự an ủi bên bạn bè khi bước vào độ tuổi dậy thì.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới