SAO » Nhí

Lê Bê La khoe loạt ảnh con gái cưng, ngồi ngắm nhóc tì với đôi má bụ bẫm khiến ai cũng muốn nựng

Thứ tư, 18/05/2022 10:38

Con gái vài tháng tuổi của Lê Bê La luôn thu hút nhiều sự quan tâm, yêu mến từ công chúng không thua kém gì bà mẹ nổi tiếng.

Lê Bê La luôn được biết đến là nữ diễn viên kín tiếng trong chuyện đời tư. Cho đến khi thông báo tái hôn và có thêm thành viên mới cô mới cởi mở hơn về cuộc sống bỉm sữa. Mỗi bài viết của cô đều được đông đảo khán giả đón nhận tích cực.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lê Bê La, cô đã chia sẻ hình ảnh của con gái nhỏ vài tháng tuổi. Nữ diễn viên cho biết đây chính là "vitamin" mỗi sáng mai thức dậy của mình. Khoe khoảnh khắc ngọt ngào của công chúa, cùng gương mặt cận cảnh với đôi má phúng phính của nhóc tì khiến ai nhìn vào cũng muốn nựng ngay và luôn. "Vài chiếc Bình An sớm mai", cô hạnh phúc bày tỏ.

Lê Bê La khoe cận cảnh gương mặt đáng yêu của con gái cưng vài tháng tuổi.

Con gái thứ 2 của Lê Bê La sở hữu mũi cao, mắt to tròn, đặc biệt là khuôn miệng chúm chím, tóc cô bé cũng khá dày, đường nét trên gương mặt đều được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ. Theo Lê Bê La đây chính là hạnh phúc nhỏ của gia đình cô hiện tại.

Dù bận rộn bỉm sữa, nhưng nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa thỉnh thoảng quay lại sân khấu cho "đỡ nhớ nghề".

Cách đây không lâu, cô còn đưa hai nhóc tì đến phim trường khiến dân tình không khỏi thích thú.

Từ khi hạ sinh nhóc tì thứ 2, Lê Bê La gia nhập "hội nghiện con". Cô chăm khoe những khoảnh khắc đời thường đáng yêu của thiên thần nhỏ.

Sau khi "đường ai nấy đi" với đạo diễn Hải Thanh, diễn viên Lê Bê La bén duyên với người chồng thứ 2. Nữ diễn viên mong muốn cuộc sống đời tư của ông xã không bị xáo trộn, cô không công khai danh tính chồng và bí mật kết hôn. Sau hai năm gắn bó, cặp đôi chào đón trái ngọt hôn nhân là bé gái tên Bình An vào đầu tháng 12/2021.

Sau một bến đò dang dở, người đẹp đã tìm thấy được hạnh phúc đích thực và tổ ấm trọn vẹn. Có thêm thành viên mới, gia đình nữ diễn viên luôn tràn ngập không khí vui tươi, viên mãn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới