SAO » Nhí

Lê Bê La tổ chức sinh nhật tại gia nhưng hoành tráng cho ái nữ, lần đầu tiết lộ tên thật của con gái

Thứ ba, 22/11/2022 19:50

Nữ diễn viên Lê Bê La vừa tổ chức tiệc sinh nhật một tuổi cho con gái cưng tại nhà nhưng đầy đủ lễ cúng tươm tất.

Sáng nay (22/11), Lê Bê La đã tất bật tổ chức sinh nhật tròn một tuổi cho con gái cưng. Cô tiết lộ bản thân đã bận ở phim trường đến 12h khuya hôm qua mới về đến nhà. Thế nhưng, cô vẫn cố gắng dậy sớm để bày biện lễ cúng cho ái nữ.

Tiệc thôi nôi của con gái Lê Bê La được tổ chức tại gia nhưng cực hoành tráng với đủ mâm cỗ đủ đầy trang trọng. Ái nữ của nữ diễn viên được mẹ diện cho bộ đầm vàng siêu cưng để xuất hiện trong ngày quan trọng này. Công chúa của nữ diễn viên thừa hưởng khuôn miệng xinh, sống mũi cao, đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh giống mẹ.

Lê Bê La trang trí tiệc thôi nôi cực hoành tráng cho ái nữ.

Con gái Lê Bê La cực xinh xắn trong ngày thôi nôi, cô bé bắt lấy quyển sổ khiến dân tình thích thú.

Cũng nhân dịp này, Lê Bê La tiết lộ tên đầy đủ của ái nữ là Đặng Minh Kỳ Yên. Nữ diễn viên gửi lời đến con gái rằng: "Con xin tạ ơn Chư Phật gia hộ, cảm ơn Ông Bà Tổ tiên đã yêu thương che chở cho mẹ tròn con vuông, con xin tạ ơn 12 bà Mụ đã nhào nặn, uốn nắn và dạy bảo Kỳ Yên của chúng con ạ. Mong con lớn một đời Bình An". Trong ảnh, bé Kỳ Yên (tên ở nhà là Bình An) đã bắt quyển sách với vẻ mặt hớn hở khiến dân tình thích thú và dự đoán sau này cô bé sẽ cực chăm học và yêu văn chương cho mà xem.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới