SAO » Nhí

Lê Bê La tung loạt ảnh cho ái nữ nhà mình tập bơi, nhìn đôi má phúng phính chỉ muốn nựng ngay và luôn

Thứ tư, 04/05/2022 19:57

Con gái Lê Bê La khiến cộng đồng mạng u mê với loạt biểu cảm cưng hết phần thiên hạ.

Vào cuối năm 2021 vừa qua, Lê Bê La bất ngờ thông báo mình đã hạ sinh một tiểu công chúa siêu đáng yêu khiến cộng đồng mạng vô cùng phấn khích và thích thú. Sau khi sinh con xong, nữ diễn viên cũng nhanh chóng nhập hội những bà mẹ bỉm sữa cuồng con. Bằng chứng là trên trang cá nhân, cô nàng đã liên tục chia sẻ những khoảnh khắc cực yêu của nhóc tì nhà mình.

Vào chiều ngày 4/5, trên trang Facebook cá nhân, Lê Bê La đã tung ra loạt ảnh khoe cảnh cho ái nữ nhà mình học bơi dù con còn rất nhỏ. Khi được vùng vẫy thỏa thích với nước, con gái Lê Bê La đã khiến cộng đồng mạng đốn tim với những biểu cảm cưng hết phần thiên hạ. Hơn nữa, vì được mẹ nuôi cực kì mát tay nên cô bé cũng có một đôi má phúng phính, gương mặt bụ bẫm siêu yêu khiến ai nhìn vào cũng muốn nựng ngay và luôn.

Thân hình bụ bẫm cùng biểu cảm siêu yêu của con gái Lê Bê La đang gây sốt

Ở thời điểm hiện tại, Lê Bê La đang có cuộc sống rất hạnh phúc. Được biết, kể từ sau khi ly hôn, Lê Bê La nuôi bé Monkey. Dù không còn chung một mái nhà, những nữ diễn viên và chồng cũ vẫn giữ quan hệ đồng nghiệp, cùng chăm sóc con trai để bé không tủi thân. Ngoài ra, ông xã hiện tại của Lê Bê La cũng yêu thương cô và con riêng hết mực, luôn dành thời gian chăm sóc gia đình và cùng người đẹp vun vén cho tổ ấm chung của cả 2.

Lê Bê La ngày càng trẻ trung hậu sinh con

Tổ ấm của cô nàng cũng đực nhiều khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới