SAO » Nhí

Lê Dương Bảo Lâm hào hứng khoe cảnh Út Phin tập đi cực đáng yêu, một chi tiết giống ba gây cười

Thứ năm, 13/07/2023 19:48

Khoảnh khắc vô cùng dễ thương của con trai Lê Dương Bảo Lâm gây thích thú.

Vào chiều ngày 13/7, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Út Phin chập chững tập đi cực đáng yêu. Có thể thấy, nhóc tì đã có những bước đi đầu đời vô cùng dễ thương và khiến khán giả không khỏi thích thú. Không chỉ vậy, cậu bé còn liên tục có những điệu cười đầy lí lắc, ngộ nghĩnh. Trong đó, điệu bộ hài hước của nhóc tì cũng được nhận xét trông rất giống ba.

Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm cũng cho biết vì mải đi làm nên không biết con trai đã dần tập đi. Cụ thể, nam danh hài viết: "Đi làm miết, con ở nhà biết đi luôn rồi. Chồng mấy em đi được rồi nè". Hiện tại, chia sẻ này của Lê Dương Bảo Lâm đang khiến khán giả thích thú. Bên cạnh đó, cậu bé cũng đã nhận được nhiều lời khen vì độ dễ thương của mình.

Con trai Lê Dương Bảo Lâm chập chững tập đi cực đáng yêu

Cậu bé gây sốt với điệu bộ rất giống ba

Bên cạnh 2 cô con gái lớn là Bảo Nhi và Bảo Ngọc, Út Phin cũng là nhóc tì được khán giả yêu mến. Được biết thêm, con trai Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Dĩ Kha, tên ở nhà là Phin được mẹ Quỳnh Quỳnh đặt tên theo một nam diễn viên người Thái Lan tên Film mà cô mến mộ. Càng ngày, nhóc tì cũng được nhận xét sở hữu nhiều nét giống ba, nhất là đôi mắt và miệng.

Gia đình Lê Dương Bảo Lâm được nhiều khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới