SAO » Nhí

Lê Dương Bảo Lâm khoe cảnh 2 ái nữ trổ tài múa Ấn Độ, Bảo Nhi được khen quá năng khiếu

Thứ năm, 07/09/2023 20:43

Tài năng của con gái Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người phải trầm trồ.

Ở thời điểm hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh đang là một trong những cặp đôi được đông đảo công chúng yêu mến. Có thể thấy, kể từ khi kết hôn đến nay, cặp đôi đã có với nhau 3 đứa con kháu khỉnh, đáng yêu. Trong đó, 2 ái nữ là Bảo Nhi và Bảo Ngọc cũng khiến khán giả phải thích thú không ngớt vì ngày càng ra dáng thiếu nữ và điệu đà hơn trước.

Lê Dương Bảo Lâm đang có hôn nhân hạnh phúc

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải một đoạn clip vô cùng dễ thương của Bảo Nhi và Bảo Ngọc. Theo đó, 2 ái nữ đã cùng diện đồ Ấn Độ và trổ tài múa máy thu hút nhiều sự chú ý. Đáng nói, Bảo Nhi - con gái đầu lòng của Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh lại gây bất ngờ với khả năng múa của mình. Có thể thấy, cô bé đã thể hiện những động tác một cách rất đẹp mắt và còn rất biết cách lắng nghe theo nhịp nhạc. Trong khi đó, Bảo Ngọc lại gây cười khi liên tục "copy" lúc chị gái múa vì quên động tác.

Qua đó, nhiều khán giả cũng gửi lời khen Bảo Nhi và nhận định rằng cô bé rất có năng khiếu. Lê Dương Bảo Lâm cũng chia sẻ thêm: "Chị ba đứng nhìn vậy thôi đó mà chiếm spotlight của chị 2 luôn rồi. Lắc cái hông mà muốn chấn động Long Thành". Hiện tại, đoạn clip này của cả 2 cũng đang thu hút nhiều sự chú ý.

2 ái nữ nhà Lê Dương Bảo Lâm trổ tài nhảy múa

Bảo Nhi được khen rất có năng khiếu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới