SAO » Nhí

Lê Hiếu hé lộ thêm về dung mạo quý tử, nhóc tỳ sung sướng khi được bà nội vào thăm

Thứ hai, 13/02/2023 13:19

Mỗi lần khoe quý tử lên trang cá nhân, biểu cảm đáng yêu của nhóc tỳ nhà Lê Hiếu lại 'đốn tim' dân mạng.

Vào ngày 27/10/2022, Lê Hiếu chia sẻ tin vui khi bà xã của anh hạ sinh con trai đầu lòng. Nhiều sao Việt đã vào chúc mừng cho nam ca sĩ. Kể từ hôm đó, Lê Hiếu rất ít khi chia sẻ thêm hình ảnh về quý tử nhà mình. Có lẽ nam ca sĩ muốn con có cuộc sống bình yên, tránh sự soi mói từ giới truyền thông.

Lê Hiếu ra dáng "bố bỉm" cực chuyên nghiệp khi cho quý tử bú bình

Nhóc tỳ nhà nam ca sĩ được bà nội bay từ Hà Nội vào TP. HCM thăm

Mới đây nhất, "Hoàng tử tình ca" hé lộ thêm một vài khung ảnh khoe dung mạo của quý tử hiện tại gần 4 tháng tuổi. Lê Hiếu hạnh phúc viết: "Bà vào Sài Gòn chơi với cháu!" Bên cạnh đó, còn có khoảnh khắc nam ca sĩ cho quý tử bú bình cực khéo. Hình ảnh nam ca sĩ nổi tiếng hóa "bố bỉm" đảm đang nhận về rất nhiều lời khen.

Một vài hình ảnh hiếm trước đó về quý tử nhà vợ chồng Lê Hiếu

Lê Hiếu còn tiết lộ mẹ ruột từ Hà Nội bay vào TP. HCM thăm cháu nội. Vì gia đình nhỏ của Lê Hiếu sống tại Sài Gòn, trong khi mẹ ruột vẫn ở Hà Nội nên thi thoảng mẹ anh vẫn bay vào thăm nom cháu. Nhóc tỳ vui vẻ ra mặt khi được bà nội bế.

Dưới phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp và fans tỏ vẻ xuýt xoa trước độ đáng yêu của quý tử nhà Lê Hiếu. Nam ca sĩ Tuấn Hưng bình luận: "Tuyệt vời. Bà vào chơi lâu không em?" Lê Hiếu đáp lại: "Dạ, vào 3 hôm, nay bay ra để mai cúng 49 ngày bố em ạ!" Đoạn hội thoại này cũng cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Lê Hiếu và đàn anh Tuấn Hưng.

Tổ ấm nhỏ nhà ca sĩ Lê Hiếu

Ca sĩ Lê Hiếu kết hôn với doanh nhân Thu Trang kém anh 6 tuổi đầu năm 2019. Bà xã nam ca sĩ có gia cảnh giàu có và hiện là chủ nhiều lounge tại Sài Gòn. Cô là fan cứng của chồng từ 10 năm trước nhưng phải đến năm 2017, cả hai mới có nhiều dịp gặp gỡ, tìm hiểu và nên duyên.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới