SAO » Nhí

Leon ăn cũng tranh thủ tấu hài, Lisa hiếu thảo biết làm điều này cho bố mẹ và anh Subeo

Thứ bảy, 11/11/2023 20:26

Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý lại 'đốn tim' fan lẫn cư dân mạng vì loạt biểu cảm siêu cưng khi đi du lịch cùng phụ huynh.

Mới đây, trên Instagram của các con, Hà Hồ đã đăng tải loạt ảnh đi du lịch Hồ Tràm của cặp song sinh Lisa và Leon. Hai nhóc tì dù là con nhà sao Việt đình đám nhưng ăn mặc rất đỗi đơn giản. Leon chiếm trọn spotlight vì màn tấu hài trong bữa ăn. Dù say sưa uống nước dừa và thưởng thức những món mình thích nhưng ú vẫn không quên thể hiện 7749 biểu cảm nhắng nhít khó đỡ. Khi cơn thèm ăn trỗi dậy, Leon còn lén ăn cả trái cây trên chiếc bánh kem và resort chuẩn bị để chào mừng Hà Hồ - Kim Lý khiến phụ huynh phải bất lực.

Trong khi đó, Lisa lại cực ngoan ngoãn và hiểu chuyện. Khi ngồi chờ đồ ăn mang lên bàn, Lisa không quên dặn dò phải gọi thêm cho bố mẹ và anh trai Subeo: "Gọi món này cho mẹ Hà, gọi món này cho ba Kim, gọi món này cho anh hai". Không lí lắc như em trai song sinh, Lisa chọn những trò chơi nhẹ nhàng. Cô bé còn tập dùng trà theo kiểu quý tộc khiến dân tình cười xỉu.

Leon ăn cũng tranh thủ tấu hài miệt mài.

Lisa hiếu thảo biết làm điều này cho bố mẹ và anh Subeo.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới