SAO » Nhí

Leon bị mẹ Hà Hồ mắng 'cà chớn' vì vừa mới hôn đã ủn mông vào mặt bố Kim Lý

Thứ ba, 08/02/2022 20:09

Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý lại vừa có màn tấu hài có một không hai khiến bố mẹ dở khóc dở cười.

Showbiz có khá nhiều cặp song sinh của sao Việt nhưng có lẽ nổi bật nhất vẫn là Lisa và Leon của nhà Hà Hồ và Kim Lý. Vì là con lai nên cả hai sở hữu vẻ ngoài xinh xắn với những đường nét rất riêng. Nếu Lisa giống hệt bố Kim, thì Leon lại là bản sao của mẹ Hà. Không chỉ khác ngoại hình mà tính cách của cả hai cũng trái ngược nhau.

Mới đây, "thánh lầy" Leon lại vừa mang đến pha tấu hài độc nhất vô nhị khiến mẹ Hà và bố Kim phải dở khóc dở cười vì cu cậu. Trong ngày rảnh rỗi, Kim Lý đang nằm chơi cùng các con, còn Hà Hồ thì tranh thủ quay clip để dân tình đỡ thương đỡ nhớ hai thiên thần nhỏ. Khi được mẹ mình khuyến khích hôn lên má của bố, Leon ngoan ngoãn làm theo ngay và luôn. Câu chuyện nếu dừng ở đó đã là cái kết thật đẹp. Nào ngờ, máu lầy lội nổi lên, Leon ịn luôn chiếc mông to tròn vào mặt bố và cười khanh khách đầy thích thú. Chứng kiến cảnh bá đạo này của con trai, Hà Hồ chỉ hoảng hốt la to: "Leon cà chớn". Còn Kim Lý thì bật cười giòn giã.

Vừa mới hôn tình cảm, Leon đã ịn mông vào mặt bố Kim

Sau đó, nhóc ú còn liên tục chọ ghẹo ông bố đẹp trai của mình

Lisa lại tình cảm hôn bố rất nhiệt tình

Muôn vàn biểu cảm lầy lội của Leon

Trong khi Leon "giở trò" troll bố Kim, Lisa lại liên tục xoa lưng và ôm bố của mình. Thi thoảng, cô bé còn tựa đầu vào người bố và sau đó hôn lấy hôn để. Đúng là con gái rượu nên dịu dàng tình cảm quá. Bố Kim được an ủi sau màn chọc ghẹo từ Leon rồi nhé.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới