SAO » Nhí

Leon buồn ngủ bất chấp, phá bĩnh khóc thét khi chụp ảnh cùng mẹ, Lisa đằm thắm như công chúa nhưng cực tấu hài

Thứ ba, 05/07/2022 19:04

Biểu cảm của Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý khi thăm thú cảnh đẹp quê nội đã mang đến những trận cười nghiêng ngửa cho dân tình.

Sau một thời gian xa cách, Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý cũng đã gặp lại được ông bà nội của mình tại Thụy Điển. Trên trang Instagram của các nhóc tì liên tục cập nhật những hình ảnh vui chơi tưng bừng và siêu hài hước.

Vì thời tiết khá mát mẻ dễ chịu nên Lisa và Leon được bố mẹ ông bà đưa đi thăm thú khắp nơi. Hai nhóc tì lên đồ xinh xắn nhưng biểu cảm đối lập nhau lại mang đến những pha tấu hài bất đắc dĩ. Leon không hổ danh là thánh meme nhí với 7749 biểu cảm thay đổi đến chóng cả mặt. Ú vừa hào hứng được mẹ đẩy xe đi dạo cùng chị Lisa thì thoắt cái lại hóa soái ca nhí chụp ảnh cùng mẹ. Tuy nhiên, đến phân cảnh chụp ảnh gia đình với chị Lisa và bà ngoại, con trai út của Hà Hồ lại biến thành kẻ phá bĩnh khi khóc thét khiến khung hình trở nên trào phúng hết chỗ nói. Lát sau khi vui chơi đã mệt, ú lại còn cố hết sức chống lại cơn buồn ngủ không thành và cuối cùng sụp mí mắt ngáy khò khò làm mẹ Hà cũng bó tay.

Leon siêu hớn hở khi ra đường

Khi đã quá mệt và chống cự với cơn buồn ngủ thì thành ra hài hước thế này đây

Chụp hình với mẹ thì vui lắm, tình cảm lắm

Chụp hình đông vui hơn thì phả bĩnh bật khóc vậy đó

Chụp ảnh gia đình thì phối hợp cùng anh hai Subeo tấu hài

Trong khi đó, Lisa lại như công chúa nền nã trong chiếc đầm trắng tinh khôi. Cô bé ngoan xỉu trong mọi hoàn cảnh. Vì không gian mới khá xa lạ với mình nên Lisa dành nhiều thời gian quan sát và chỉ cho mẹ thấy những điều bất ngờ với mình. Đặc biệt, khi chụp ảnh với mẹ Hà, Lisa phô diễn những nét mặt thần thái ngời ngời. Trong những phút ngẫu hứng, ái nữ của "Nữ hoàng giải trí" còn làm những biểu cảm ngộ nghĩnh để trêu mẹ của mình.

Lisa cũng lém lỉnh không kém

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới