SAO » Nhí

Leon có hành động lầy hết chỗ nói và lật mặt nhanh như chớp khi thấy Hà Hồ và Kim Lý tình tứ

Thứ bảy, 27/11/2021 17:19

Hành động của Leon đang gây sốt mạng xã hội vì quá đáng yêu.

Sau khi chính thức công khai hình ảnh của hai nhóc tỳ cực kháu khỉnh, cuộc sống của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng được dân tình chú ý. Người hâm mộ lẫn truyền thông luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cặp song sinh Lisa - Leon bởi sự đáng yêu của mình. Do đó nên cứ mỗi lần lên sóng, "cậu ấm cô chiêu" lại chiếm hết spotlight của bố mẹ.

Leon và Lisa mỗi lần lên sóng lại gây bão

Vào chiều ngày 27/11, trên mạng xã hội TikTok, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hậu trường buổi chụp ảnh siêu tình tứ của Hà Hồ và Kim Lý, cả 2 thiên thần cũng được ba mẹ đưa đi theo. Thế nhưng trong suốt quá trình chụp, mọi cử chỉ và biểu cảm của Leon lại được dân tình chú ý hơn hết.

Trong những giây đầu tiên, khi được xem cận cảnh những khoảnh khắc ngọt ngào của ba mẹ, Leon đã liên tục vỗ tay "đôm đốp", kèm theo đó là vẻ mặt rất khoái chí. Ấy vậy mà chỉ vài phút sau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại bất lực toàn tập khi con trai cưng bỗng nhiên mếu máo suýt khóc. Nhìn biểu cảm của cậu bé lúc đó mà dân tình đều phải bật cười vì quá hài hước.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, ai nấy cũng đều xuýt xoa trước độ đáng yêu khó cưỡng của Leon. Với những biểu cảm và hành động cưng cỡ này, dám khẳng định sẽ khó ai có thể qua mặt Leon để đạt được vị trí "thánh lầy nhí" của Vbiz!

Leon gây sốt với loạt biểu cảm cưng xỉu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới