SAO » Nhí

Leon hóa thanh niên nghiêm túc khi ngắm ảnh chị gái, thoắt cái lại cười tít mắt vì được mẹ vừa bế vừa squat

Thứ sáu, 09/07/2021 11:42

Khoảnh khắc Hà Hồ và quý tử Leon lại gây sốt mạng xã hội.

Ít giờ trước, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải một khoảnh khắc trong ngày của cặp song sinh Lisa và Leon. Nhiều người đã không còn lạ gì với hình ảnh Leon khi cười tươi lém lỉnh. Tuy nhiên, trong hình ảnh mới nhất, cậu nhóc này lại trở nên hiền và đằm hơn hẳn so với thường ngày.

Cầm chiếc máy ảnh trên tay, con trai út của Hà Hồ còn thể hiện gương mặt vô cùng thích thú và tập trung xem ảnh của chị gái Lisa. Mẹ Hà lập tức tiết lộ rằng Leon đang cao hứng chụp ảnh cho Lisa. Trước đó, "bà mẹ bỉm sữa" cũng ghi lại video hậu trường trong lúc “nhiếp ảnh gia” Leon đang tác nghiệp. Lisa đeo nơ đáng yêu, lại còn cười tươi rói trước ống kính khi được em trai chụp hình.

Leon làm thanh niên nghiêm túc khi xem chị gái Lisa làm người mẫu ảnh

Tiếp đó, "Nữ hoàng giải trí" còn chia sẻ đoạn video tập squat trên Instagram của các con. Đây là bài tập giúp duy trì vóc dáng, đặc biệt là phần mông săn chắc, giảm mỡ ở đùi. Nữ ca sĩ còn thử thách bản thân nhiều hơn khi vừa squat vừa bế bé Leon. Việc bế nhóc tỳ buộc Hồ Ngọc Hà phải dùng thêm lực ở cơ tay, sức nặng lại dồn về chân hơn so với bình thường. Nhờ vậy quá trình tiêu thụ calo cũng diễn ra mạnh, giảm mỡ và tăng cơ.

Dù vừa bế con vừa tập thể dục "mệt bở hơi tai" nhưng hà Hồ vẫn cười giỡn với con. Được mẹ ẵm rồi nâng lên hạ xuống như đang chơi bập bênh, Leon tỏ ra thích thú, luôn miệng cười toe toét. Khoảnh khắc đáng yêu của con trai Kim Lý cũng chiếm spotlight không kém mẹ Hà.

Thoắt cái, cậu nhóc lại nhắng nhít tươi cười hớn hở khi được mẹ vừa bế vừa tập thể dục

... Hà Hồ "biến hình" thành mẹ bỉm chuẩn fashionista bên con gái nhỏ Lisa.

Bé Lisa rất hợp tác với mẹ Hà Hồ và còn tỏ ra khá thích thú trước màn "biến hình" này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới