SAO » Nhí

Leon khiến mèo cưng trốn hụt hơi vì siêu 'đầu gấu', Lisa tấu hài tột độ với pha vỗ mông ú của em trai

Thứ hai, 25/07/2022 20:28

Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý lại mang đến màn tấu hài vui hết nấc.

Cặp sinh đôi Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý luôn mang đến những câu chuyện thú vị vì tính cách hài hước và sự lém lỉnh ít ai bì. Mỗi ngày, các fan đều vào tận Instagram để hóng xem hai nhóc tì có thêm khoảnh khắc nào đáng yêu như một món ăn tinh thần không thể thiếu. Và Lisa - Leon đã không khiến người hâm mộ thất vọng.

Mới nhất, trên trang cá nhân của hai nhóc tì đã ghi lại khoảnh khắc siêu nhắng nhít. Mở đầu là câu chuyện chơi với mèo cưng khiến phụ huynh dở khóc dở cười của Leon. Ú vốn yêu động vật và cực thích mèo. Khi thấy nhà ông bà nội có chú mèo xinh thì cậu nhóc phấn khởi phải biết. Tuy nhiên, với chất giọng khàn khàn cùng độ hét vang xa vạn dặm vẫn nghe rõ thì khi ú cất giọng gọi mèo đến chơi với mình, con vật hốt hoảng bỏ chạy cong đít. Thấy thế, quý tử của "Nữ hoàng giải trí" càng cố đuổi theo khiến chú mèo tội nghiệp càng tìm cách trốn thoát, bỏ lại cục cưng đứng cười đơ mặt vì thẹn thùng.

Leon rủ Lisa đi gọi mèo cưng về chơi cùng mình.

Ú hào hứng gọi nhưng vì "gấu" quá nên mèo cưng chạy dài, bỏ lại ú đứng quê xệ.

Ở một diễn biến khác, Lisa lẽo đẽo theo Leon di tìm mèo nhưng nào phải vì mê mèo. Chị ba chỉ muốn trêu ghẹo cậu em út một chút cho vui. Đứng quan sát cách em trai kêu mèo cưng, Lisa lặng lẽ nhưng quyết liệt vỗ vào chiếc mông tròn xinh của bé ú rồi cười một cách tỉnh rụi như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Có vẻ như sau bao ngày bị cậu em lấy thịt đè người, giành ăn giành uống, Lisa đã "ra tay" ngay khi có cơ hội. Cao thủ không bằng tranh thủ là đây.

Lisa tranh thủ vỗ mông Leon.

Sau đó, cô ba tỏ ra thích thú ra mặt nhưng cố làm ra vẻ vô tội vì sợ cậu em lấy thịt đè người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới