SAO » Nhí

Leon nay đã biết nịnh ba Kim Lý bằng cách này, Lisa cạp đùi gà khiến mẹ Hà Hồ 'cười bò'

Chủ nhật, 01/10/2023 17:44

Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý lại có những biểu cảm cực đáng yêu và nhắng nhít.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của các con, Hà Hồ đã đăng tải loạt khoảnh khắc cuối tuần của cặp song sinh. Nữ ca sĩ bất ngờ hỏi con trai: "Con làm gì với ba?". Nhóc ú lập tức đáp với mẹ mình rằng: "Con xin lỗi ba, con share với ba, con thương ba". Sau đó, nhóc tì nhanh nhảu quay sang hôn lên cánh tay của Kim Lý. Nam diễn viên đã đáp lại khi hôn quý tử cực tình cảm. Hình ảnh này khiến dân tình lụi tim vì không ngờ ngày thường láu táu nhưng Leon lại có biết cách bày tỏ sự yêu thương với phụ huynh đến thế.

Ở một diễn biến khác, Lisa lại đổi vai cho Leon. Công chúa nhỏ bày tỏ niềm đam mê với ẩm thực bất chấp lời trêu ghẹo của mẹ. Lisa cạp đùi gà một cách tập trung và ngon lành. Trông nhóc tì cực khoái chí và quên cả không gian thời gian xung quanh mình khiến mẹ Hà phải bật cười giòn giã vì thích thú.

Leon nay đã biết nịnh ba Kim Lý bằng cách này.

Lisa cạp đùi gà khiến mẹ Hà Hồ "cười bò".

Lisa và Leon là cặp song sinh của Hà Hồ và Kim Lý. Ngay từ khi sinh ra, hai nhóc tì đã nhận được sự chú ý và quan tâm rất mực từ công chúng lẫn truyền thông. Cặp sinh đôi này sở hữu Indstagram có 580 ngàn follower, thậm chí còn nổi hơn cả bố mẹ mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới