SAO » Nhí

Leon nhà Hà Hồ đúng 'thánh hề': Hết đòi tắm mưa lại khóc um sùm, nói nhớ Lisa dù chị gái đang kề bên

Chủ nhật, 19/11/2023 19:51

Leon của Hà Hồ - Kim Lý đã náo loạn hậu trường quay MV khiến bố mẹ cũng phải bó tay.

Vài ngày trước, Hà Hồ đã ra MV mói với sự góp mặt của ông xã Kim Lý và cặp sinh đôi của mình. Lên hình thì ai nấy đều lung linh và khung ảnh gia đình quá hạnh phúc đáng yêu. Thế nhưng, để có được những khoảnh khắc này, Hà Hồ và Kim Lý đã phải mệt phờ người và cả ê kíp cũng toát mồ hôi bởi sự hoạt náo của thánh hài Leon.

Trong lúc ngồi chờ Lisa quay phân cảnh cùng mẹ Hà, Leon ở những giây phút đầu hô lên cổ vũ: "Lisa cố lên". Chỉ vài giây sau, ú lập tức thay đổi thái độ. Nhóc tì khóc mếu máo và bảo: "Nhớ Lisa quá" mặc dù chị gái chỉ cách nhóc ú có vài bước chân. Trước sự khóc lóc đến là thương của Leon, Lisa phải dừng quay và đến ôm rồi dỗ dành em trai.

Sau khi "quậy" Lisa, Leon lại khiến mẹ Hà bất lực phải cầu cứu ba Kim. Khi người mẹ nổi tiếng đang tập trung quay hình, Leom bất ngờ bảo: "Con muốn mẹ" và thế là cu cậu lao đến quấn lấy phụ huynh. Hà Hồ cố gắng dỗ nhưng Leon vẫn không nghe lời. "Nữ hoàng giải trí" phải hô to: "Ba Kim, came here" để ông xã đến bế ú ra để mình quay hình cho kịp tiến độ.

Leon nhà Hà Hồ đúng "thánh hề": Hết đòi tắm mưa lại khóc um sùm, nói nhớ Lisa dù chị gái đang kề bên.

Nhóc tì còn tung tăng chạy nhảy suýt hư luôn bộ đồ diễn khiến cả ê-kíp tái mặt.

Câu chuyện vẫn chưa là gì khi Leon quá dư năng lượng dù theo chân bố mẹ cả ngày. Nhóc tì diện bộ đồ trắng chạy tung tăng khắp nơi. Cả ê-kíp phải chạy theo và bế về vị trí an toàn vì sợ cậu bé vấp ngã và làm dơ bộ đồ đang mặc vì không có bộ thứ hai để thay. Đến khi ngồi cạnh mẹ, Leon còn đề nghị một điều khiến mẹ Hà đơ cả mặt: "Con muốn đi tắm mưa".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới