SAO » Nhí

Leon nhà Hà Hồ đút bánh cho ông bà nội, cái kết lại cực tấu hài

Thứ năm, 04/05/2023 08:00

Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý lại khiến dân tình một phen cười bò vì màn đút bánh cho ông bà nội.

Trong những ngày nghỉ lễ dài ngày, Hà Hồ - Kim Lý đã đưa gia đình nhỏ về Quảng Bình nghỉ dưỡng và chuẩn bị cho liveshow của nữ ca sĩ diễn ra trong thời gian tới. Trong chuyến đi lần này còn có bố mẹ ruột Kim Lý đi cùng. Ông bà có thời gian gần gũi hai cháu nội hơn và cặp song sinh cũng có nhiều thời gian chơi cùng với ông bà của mình.

Trong một đoạn clip do Hà Hồ đăng tải, khoảnh khắc Leon đút bánh cho ông bà nội khiến ai nấy lụi tim. Nhóc ú đút tận miệng chiếc bánh cho ông nội và cực thành công. Ông nội cậu bé còn tươi cười hài lòng nói lời cảm ơn cháu trai. Thế nhưng, đến khi ú đút bánh cho bà nội thì vì vội vã không để ý chiếc bánh đã rơi xuống đất. Nhóc tì bật cười nhìn màn hình với vẻ khoái chí, còn bà nội phải nhặt chiếc bánh rơi lên để cháu trai không giẫm phải. Ngay lúc này, bảo mẫu đã đề nghị ú đút lại chiếc bánh khác cho bà nội thì nhóc tì lại đơ ra. Có vẻ màn đút bánh hơi "fail" khi nãy đã làm ú hơi sượng.

Leon nhà Hà Hồ đút bánh cho ông nội rất suôn sẻ.

Tuy nhiên, đến lượt bà nội được đút bánh thì nhóc tì lại làm rơi bánh khiến ai nấy bật cười.

Leon biểu cảm cực nhắng nhít qua ống kính mẹ Hà.

Lisa cực đáng yêu và dễ thương.

Bên cạnh đó, Hà Hồ cũng hào hứng khoe loạt ảnh đầy biểu cảm của hai con. Lisa ngày càng chững chạc, đáng yêu và điềm tĩnh với đôi mắt to đen và khuôn miệng chúm chím cùng nét đẹp lai Tây hiếm có khó tìm. Leon lại không hổ danh là "thánh hài nhí" của showbiz Việt bởi nhìn góc nào cậu bé cũng toát ra vẻ hài hước khó tả của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới