SAO » Nhí

Leon nhà Hà Hồ nay biết nhường đồ chơi cho Lisa, còn xưng hô với chị gái cực 'lụi tim'

Thứ hai, 05/12/2022 15:12

Nhóc ú Leon nhà Hà Hồ nay biết nhường chị đồ chơi, còn Lisa lại mếu máo đến là thương vì nhớ mẹ.

Lisa và Leon dù là cặp song sinh nhưng khác hẳn nhau về ngoại hình lẫn tính cách. Chính vì thế, hai nhóc tì thường xuyên có những màn tương tác vừa hài vừa yêu mang đến cho fan lẫn cư dân mạng những trận cười no nê.

Mới đây nhất, trên Instagram của các con, Hà Hồ đã khoe loạt ảnh tình thương mến thương của Lisa và Leon. Cặp song sinh ôm hôn nhau rất thắm thiết. Hai bé cứ như phiên bản nhí của bố mẹ mình. Không còn cà chớn ăn hiếp chị gái, nhóc ú nay biết nhường đồ chơi và gấu bông yêu thích cho chị ba. Không chỉ thế, con trai út của Hà Hồ còn dùng tiếng Việt để đề nghị chị gái chơi cùng mình với cách xưng hô siêu dễ thương: "Lisa nằm xuống với On", "Lisa xoa đầu cho On".... Nghe em trai nũng nịu, Lisa tỏ ra bản lĩnh người chị nuông chiều em hết lòng.

Lisa và Leon tình thương mến thương khi bố mẹ vắng nhà.

Leon nay đã biết nhường đồ chơi cho chị gái, lại còn xưng hô rất dễ thương.

Tiếp đó, bối cảnh và câu chuyện ở trường học của Lisa và Leon lại tiếp tục gây bất ngờ. Leon nay đã tự giác cởi giày và cất vào tủ. Trước khi vào lớp, ú tươi cười vẫy tay chào mọi người. Trong khi đó, Lisa lại hơi khó chịu vì phải đi học sớm. Lúc được yêu cầu chào bà ngoại và bảo mẫu, công chúa nhỏ bỗng bật khóc mếu máo trông rất tội nghiệp. Có lẽ, vì sực nhớ ra phải xa mọi người và vắng ba mẹ quá lâu nên tủi thân đây mà.

Lisa khóc nức nở khi chào tạm biệt bà ngoại và bảo mẫu.

Leon lại cười toe toét vẫy tay chào rồi ngoan ngoãn vào lớp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới