SAO » Nhí

Linh Rin hiếm hoi cho con gái lên sóng, ái nữ gây sốt vì hành động tình cảm này

Thứ bảy, 13/04/2024 07:31

Khoảnh khắc đáng yêu của Linh Rin và con gái đã gây sốt.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Linh Rin gây chú ý khi đăng tải khung ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, người đẹp đã hé lộ khoảnh khắc chơi đùa cùng con. Đây cũng là lần hiếm hoi nàng dâu hào môn cho ái nữ lên sóng. Đặc biệt, con gái Linh Rin còn gây thích thú với hành động cầm tay mẹ vô cùng tình cảm khiến ai nấy không khỏi lụi tim. Cô cũng đính kèm chia sẻ: "Nghịch tay mình chán rồi mượn tay mẹ nghịch cuốn ghê".

Trước đó, Linh Rin từng hé lộ về sự thay đổi của con gái: "Hanger để trống bao lâu nay, giờ đã có thêm mấy cục bông hồng. Vậy là bé con đã lớn thêm một chút nữa rồi, đã ngủ một mạch từ tối tới sáng cả gần một tháng nay. Còn mẹ thì ngủ đêm tỉnh mấy lần, tỉnh queo. Trước con tỉnh giấc đêm thì mẹ ngủ ngon lành. Lạ quá mẹ chưa quen".

Linh Rin khoe khoảnh khắc đầy đáng yêu của con gái cưng

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cô bên ông xã Phillip Nguyễn được đông đảo khán giả ngưỡng mộ. Có thể thấy, sau khi làm mẹ bỉm, Linh Rin cũng ngày một thăng hạng nhan sắc so với trước và nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Cô cũng thoải mái hơn khi đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội.

Cô đang có hôn nhân vô cùng viên mãn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới