SAO » Nhí

Lisa lộ chi tiết thừa hưởng gen trội của mẹ Hà Hồ y hệt anh Subeo

Thứ hai, 23/08/2021 13:35

Chỉ một điểm nhưng đáng giá cho thấy Lisa thừa hưởng gen trội từ mẹ.

Trong những ngày giãn cách xã hội, Hà Hồ và Kim Lý dành thời gian để chơi đùa bên cặp sinh đôi Lisa và Leon. Hai nhóc tì vô cùng hiếu động, thích khám phá và gần như không ngồi yên một chỗ. Lisa và Leon đều đã đứng vững, di chuyển và leo trèo khắp nơi. Thời gian gần đây, ái nữ Lisa càng có nhiều hành động tinh nghịch không kém gì cậu em Leon. Ngoài ra, hai chị em còn thường xuyên "hợp lực" tìm tòi mọi ngóc ngách xung quanh nơi vui chơi quen thuộc.

Mới đây, khi khoe những khoảnh khắc mới của hai con, Hà Hồ đã cho thấy sự thừa hưởng gen trội từ mình của Lisa. Đó là về khoảng chiều cao. Dù mới 9 tháng tuổi nhưng Lisa đã khoe đôi chân dài và thon hơn các bé bình thường khác. Cô bé cũng đã biết đứng và cho thấy bản thân rất thích vận động chân tay. Mỗi lần giỡn với bố hay mẹ là Lisa nhún nhảy không ngừng.

Lisa sở hữu đôi chân dài và thon y hệt mẹ Hà Hồ

Qua nhiều góc ảnh, đặc điểm này càng nổi bật lên

Còn nhớ cách đây không lâu, Hà Hồ đã từng thích thú cho biết, mặt Lisa giống bố Kim Lý nhưng tính cách lại y hệt mình. Cô bé lạnh lùng, cá tính, thích làm hơn nói và khi đã làm gì là quyết liệt đến cùng. Giờ Lisa lại sở hữu đôi chân dài như mẹ thì trong tương lai, hẳn Hà Hồ vui phải biết.

Không chỉ thế, tính cách của cô bé cũng y hệt mẹ Hà

Trong khi đó, Leon thì ngày càng bụ bẫm và có sở thích ăn uống

Cặp sinh đôi nhà Hà Hồ - Kim Lý ngày càng đáng yêu

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới