SAO » Nhí

Lisa nhà Hà Hồ mếu máo vì nhớ mẹ, còn đòi làm điều 'đầu gấu' này khi mẹ về

Thứ sáu, 02/12/2022 13:31

Con gái Lisa nhà Hà Hồ ngày thường lạnh lùng nhưng một khi đã bày tỏ tình cảm thì khó ai bì.

Hà Hồ và Kim Lý đang có chuyến công tác tại Mỹ. Cặp đôi phải xa hai con quá lâu nên thường xuyên bày tỏ nỗi nhớ của mình trên trang cá nhân của mình. Cũng cùng tâm trạng với bố mẹ, Lisa dù lạnh lùng điềm tĩnh đến mấy cũng phải bật khóc khi nhắc đến mẹ mình.

Trên trang cá nhân của các nhóc tì nhà Hà Hồ vừa đăng tải những đoạn clip "đốn tim" người hâm mộ với cách thể hiện sự nhớ nhung dành cho mẹ mình. Cô bé ngày thường bị mẹ Hà trêu lì không ai bằng, nay lại khóc mếu máo và than thở: "Mẹ Hà đâu rồi? Mẹ Hà ơi!" Mọi người trong nhà phải dỗ dành mãi cô bé mới bớt buồn.

Lisa khóc mếu vì nhớ mẹ Hà.

Sau đó, khi công chúa nhỏ đang ngồi chơi, bà ngoại lại hỏi: "Mẹ Hà về Lisa sẽ làm gì?" Nghe thế, Lisa hớn hở đáp: "Mẹ Hà về em sẽ trói lại để không cho mẹ Hà đi nữa". Nghe những lời con gái nói hẳn "Nữ hoàng giải trí" chỉ muốn bay về nhanh để ôm em bé vào lòng.

Lisa bá đạo đòi trói mẹ Hà lại để không đi đâu được nữa.

Bên cạnh màn thể hiện tình cảm ướt át với mẹ, Lisa còn khiến dân tình phải thương ơi là thương khi bị ú bắt nạt. Leon cố tình trêu Lisa bằng cách cho xe đẩy búp bế của mình đụng trúng xe của chị gái rồi nhất quyết không kéo ra. Bị bà ngoại và bảo mẫu nhắc nhở, Leon vẫn cười trừ. Đến khi Lisa "tháo chạy" được thì Leon lém lỉnh vẫn chạy dí theo với thái độ cực hả hê, thích thú.

Lisa và màn tháo chạy hài hước khi bị ú ăn hiếp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới